Khánh Trần lấn sân sang lĩnh vực diễn viên

Thứ hai - 02/11/2020 15:47
Nhắc đến diễn viên Khánh Trần có lẽ còn khá mới mẻ trong showbiz Việt. Nhưng Khánh Trần khá nổi bật trong nghề mẫu ảnh, thường xuyên chup mẫu cho các nhãn hàng thời trang. Thời gian gần đây cơ duyên đã đưa Khánh Trần đến với nghề diễn viên.
Diễn viên - mẫu ảnh Khánh Trần
Diễn viên - mẫu ảnh Khánh Trần

Khánh Trần tên thât là Trần Văn Khánh, sinh năm 1997 sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang. Năm 2016 sau khi tốt nghiệp cấp 3 Khánh Trần lên Sài Gòn thi vào trường sân khấu điện ảnh TPHCM, trong thời gian học tại trường Khánh Trần làm thêm tại California Fitness & Centers Vietnam, một năm sau đó làm mẫu quảng cáo cho một số nhãn hàng, thương hiệu thời trang.

Diễn viên Khánh Trần lịch lãm với những bộ vest sang trọng

Được biết gia đình Khánh Trần không ai theo con đường nghệ thuật, do đam mê từ nhỏ và rất có năng khiếu, thời còn đi học Khánh Trần thường tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ của trường tổ chức như hát, tham gia diễn kịch….Mơ ước của Khánh Trần lớn lên được đóng phim, được đứng trên sân khấu lớn thể hiện khả năng của mình, mơ ước đó đến nay Khánh Trần đã dần dần thực hiện và đang ra sức phấn đấu rèn luyện cho mình bước đi đúng đắn, không ngừng học hỏi và trao dồi kinh nghiệp diễn xuất theo hướng chuyên nghiệp.

Khánh Trần luôn chọn cho mình những bộ vest phá cách nhưng vẫn thanh lịch và cá tính

Vừa qua, Khánh Trần có tham gia phim truyền hình “Chàng khờ si tình” được phát sóng trên VTV3, đây là bước tiến thử sức của Khánh Trần với phim truyền hình. Khánh Trần cho biết “Đứng ở góc độ mình là một diễn viên trẻ còn khá mới mẻ được thử sức và góp mặt cho vai diễn dù là vai diễn nhỏ cũng là một sự may mắn đối với bản thân mình, được học hỏi kinh nghiệm của các anh chị đi trước, hạnh phúc lắm…”.

Hình ảnh trong phim truyền hình “Chàng khờ si tình”

Hiện nay Model – diễn viên Khánh Trần chính thức được phóng viên, biên tập viên Nam Huy quản lý độc quyền trên tinh thần hợp tác và làm việc cùng nhau, tất cả mọi công việc của Khánh Trần đều thông qua anh Nam Huy. Để nói về DV Khánh Trần Nam Huy cho biết “Khánh Trần là một đứa em hiền, ngoan có tinh thần trách nhiệm cao, luôn học hỏi, tư duy tốt, ngoài công việc là một mẫu ảnh, diễn viên Khánh Trần còn có giọng hát khá tốt, nếu mọi việc ổn định tôi sẽ xây dựng và phát triển cho Khánh Trần là một nghệ sĩ đa năng từng bước rèn luyện thêm các kỹ năng và dạy bảo cho Khánh Trần để hoàn thiện hơn trong thời gian tới”.

Để nói về kế hoạch và định hướng trong thời gian tới, Nam Huy cho biết thêm sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh và cũng cố kiến thức diễn xuất cho Khánh Trần, liên hệ với các đối tác nhãn hàng, thời trang chụp ảnh, làm mẫu quảng cáo… học lớp thanh nhạc trao dồi giọng hát tốt hơn từng bước đến gần với khán giả hơn, mong muốn mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cho model – diễn viên Khánh Trần trong những chặng đường sắp tới.

 

Phong cách cá tính đời thường dạo phố của Khánh Trần

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây