Jolly B - DJ hot đắt show trong và ngoài nước

Chủ nhật - 11/02/2024 08:23
Gần 2.000 show diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước kể từ khi vào nghề biễu diễn DJ đến nay. Một con số đầy ấn tượng của Jolly B - một trong những DJ hot nhất hiện nay.
DJ Jolly B trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
DJ Jolly B trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Trước khi đến với nghề biểu diễn DJ, Jolly B từng là một hoa khôi của ngành dầu khí với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô từng đoạt giải Nguời Đẹp Dầu Khí Việt Nam năm 2010.

Jolly B 8

Jolly B 9

Sau khi đến với nghề biểu diễn DJ, Jolly B trở thành một trong những DJ hot nhất lúc bấy giờ và được giới báo chí đánh giá là "Nữ hoàng đắt show số 1 Việt Nam" vào năm 2016. Cho đến nay Jolly B vẫn giữ vị trí DJ Event có nhiều show diễn hàng đầu Việt Nam.

Jolly B 1

Jolly B 3

Còn riêng về DJ Event với gần 200 hợp đồng show diễn cho các công ty Du lịch, Nhà hàng, TanDoor và Khách sạn 5 sao phục vụ cho khách tour Ấn Độ, DJ Jolly B giữ vị trí số 1 Việt Nam.

Jolly B 2

Jolly B 10

Với tài năng và độ hot của mình, năm 2021 Jolly B đăng quang cuộc thi "Ngôi Sao Tỏa Sáng". Trở thành một trong những DJ ngôi sao hàng đầu được yêu thích nhất.

Jolly B 12

Jolly B 13

Tính đến nay DJ Jolly B đã có gần 2.000 show diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước. Nhờ giữ vững độ hot và đắt show suốt nhiều năm qua mà trong 2 năm 2023 - 2024 cô đã tự tậu được nhà view triệu đô cho mình, mua được xe và nhiều nhà đất...

Jolly B 7

Jolly B 11

Hiện Jolly B đang chuẩn bị cho những dự án kế tiếp, cũng là mục tiêu để cô cố gắng đặt được trong thời gian tới đó là sẽ nhận show diễn trên toàn thế giới và trong tương lai sẽ sang định cư tại Mỹ.

Jolly B 6

"Xin tri ân và cảm ơn tất cả mọi người, những đối tác, bầu show và các anh chị, khán giả gần xa đã luôn đồng hành, ủng hộ cho Jolly B trong suốt những năm qua trên con đường nghệ thuật" - Jolly B bày tỏ và gửi lời cảm ơn thông qua chuyên trang số đặc biệt trên Sài Gòn Giải Trí.

HỒNG SƠN

Photo : Bao Sazo
Stylist make up art: Diêu Vĩ Nhân

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây