Hot Girl Su Any - nữ chính trong MV của Hoàng Gia Lâm

Thứ ba - 03/09/2019 22:02
Chính thức bấm máy những cảnh quay đầu tiên trong MV nhạc phim của mình, nam diễn viên Hoàng Gia Lâm cũng tiết lộ nữ chính đóng chung với mình chính là hotgirl Su Any.
Su Any và một cảnh quay trong MV
Su Any và một cảnh quay trong MV
Nam vương Hoàng Gia Lâm và Su Any trong một phân cảnh của MV

Trong lúc người người, nhà nhà đang háo hức chờ đón kỳ nghỉ Tết độc lập thì nam vương Hoàng Gia Lâm và ekip lại vất vả trên phim trường.

Anh và nữ chính Su Any đã phối hợp khá ăn ý trong những cảnh quay đầu tiên.

Là một trong những hot girl trẻ tuổi và tài năng, Su Any là cái tên được cộng đồng mạng và giới trẻ hiện nay yêu thích. Cô gây ấn tượng với gương mặt baby dễ thương, vẻ ngoài mong manh và đặc biệt là khả năng đọc Rap cực chất.

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những clip đọc rap lên mạng xã hội để thỏa mãn chính mình và chiều lòng người hâm mộ. Những video cover của Su Any luôn nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ.

Hiện tại Su Any đang theo học tại trường ngoại ngữ Galaxy và thường xuyên góp mặt tại các dự án nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh.

Với khả năng biến hóa hình ảnh linh hoạt, Su Any đồng thời hóa thân tốt các vai diễn khác nhau từ nữ tính đến mạnh mẽ, cá tính, sexy…

Đó cũng là lý do mà nam vương Hoàng Gia Lâm đặc biệt hi vọng có thể hợp tác với Su Any trong MV nhạc phim lần này. Bật mí về MV mới của mình, nam vương Hoàng Gia Lâm cho biết đây là sản phẩm âm nhạc mà anh đã dành trọn thời gian cũng như tâm huyết để gửi tặng khán giả. MV sẽ là một ca khúc, một câu chuyện tình giàu cảm xúc.

Được biết dự án này không chỉ có sự đồng hành của Su Any mà còn có thêm sự xuất hiện của loạt diễn viên đình đám nữa và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức này trong thời gian sớm nhất.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây