Họp báo công bố các thí sinh vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020

Thứ hai - 23/11/2020 14:32
Ngày 21/11, tại TP Đào Viên (Đài Bắc), Hoa hậu Châu Mai Thảo đã tổ chức họp báo giới thiệu các thí sinh vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây.
Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức họp báo công bố các thí sinh vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020
Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức họp báo công bố các thí sinh vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020
Đến dự buổi họp báo có các quan khách tại địa phương, các đại biểu của TP Đào Viên và Đài Bắc cùng đông đảo khách mời và các cơ quan truyền thông, báo chí tại Đài Loan.

Chau MT 1

Chau MT 2

Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí trang trọng và được đánh giá là một trong những sự kiện lớn tại TP Đào Viên từ đầu năm đến nay, là tiền đề cho sự kiện Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 được chờ đợi nhất trong năm.

Chau MT 13

Chau MT 8

Hoa hậu Châu Mai Thảo, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020, đã chính thức giới thiệu 18 thí sinh được tuyển chọn vào vòng bán kết và các thí sinh đã ra mắt ấn tượng trong các bộ trang phục dạ hội và áo dài truyền thống Việt Nam. 

Chau MT 4

Chau MT 9

Trong các bài phát biểu của mình, các quan khách cũng đã đánh giá cao cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 do Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức. Hầu hết đều bày tỏ sự ủng hộ và sẵn sàng tạo mọi điều kiện để cuộc thi được diễn ra thành công tốt đẹp.

Chau MT 3

Chau MT 10

Cũng trong buổi họp báo, Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết đây chỉ là 18 thí sinh đầu tiên được chọn vào bán kết. Ban tổ chức vẫn đang tiếp tục tuyển chọn thí sinh cho đến ngày 30/11/2020.

Chau MT 7

Chau MT 14
La Khả Như (Ruby) con gái của Hoa hậu Châu Mai Thảo) cũng góp mặt trong danh sách 18 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020

Chau MT 15
Chau MT 5

Sau đó Ban tổ chức sẽ rút danh sách các thí sinh vào bán kết và chuẩn bị cho các vòng thi tiếp theo trước khi chính thức bước vào Chung kết - trao giải sẽ được diễn ra vào tháng 12, tại Đài Bắc, Đài Loan.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây