Hoàng Phi Kha và hàng trăm nghệ sỹ chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch

Thứ ba - 11/12/2018 08:55
Chiều 9/12/2018, chương trình Turkey Dash 6 – chạy bộ gây quỹ từ thiện trao nụ cười cho các em kém may mắn đã diễn ra tại Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm. Á vương Hoàng Phi Kha và hàng trăm nghệ sỹ đã có mặt rất sớm tại chương trình để cùng tham gia chương trình chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch .
Á vương Hoàng Phi Kha cùng nhiều nghệ sỹ và tình nguyện viên chạy bộ 5km vì trẻ em hở hàm ếch
Á vương Hoàng Phi Kha cùng nhiều nghệ sỹ và tình nguyện viên chạy bộ 5km vì trẻ em hở hàm ếch

Tham gia vào chương trình chạy bộ gây quỹ cho trẻ em lần này, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha đã không ngừng ngại chạy 5km để kêu gọi ủng hộ và đấu giá các bức tranh số tiền thu về nhằm mổ hàm ếch cho các bé . 

 
Mặc dù mới tham gia năm đầu tiên nhưng Hoàng Phi Kha đã rất tích cực và nhiệt tình với những hoạt động của Turkey Dash 2018. Anh đã giành hạng 2 kiến tướng thanh niên. 
 

Mở màn chương trình là màn khởi động tập thể với những điệu nhảy sôi động, Hoàng Phi Kha hào hứng và “quẩy hết mình” cùng tất cả mọi người với màu áo cam làm sáng rực cả một góc đường.
 

Á vương Hoàng Phi Kha - Mai Phương Thúy


Với diễn viên Hứa Vĩ Văn


 Nam vương Cao Xuân Tài, Hoàng Phi Kha, Hứa Vỹ Văn

Hoàng Phi Kha với Hoa hậu Dy Khả Hân


Hoàng Phi Kha và Hoa hậu Chi Nguyễn

Chương trình Turkey Dash 2018 đã diễn ra nhiều 6 năm liền nhằm mục đích đi bộ và lan truyền chiến dịch nụ cười mới để giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch. Chương trình thu hút hơn 3.000 người tham gia và ủng hộ. Tích góp rất nhiều nụ cười cho các em . 

SGGT

Photo : Nguyễn Văn Thừa - Minh Trần

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây