Hoàng Kỳ Nam lại cặp kè với người đẹp mới trong Album mới - Một thời đã xa

Thứ sáu - 25/05/2018 02:43
Người đẹp đó chính là hotgirl Kim Thành, còn được mệnh danh là “biểu tượng gợi cảm” của nhóm S-Girls.
Bìa album mới của Hoàng Kỳ Nam
Bìa album mới của Hoàng Kỳ Nam

Hoàng Kỳ Nam vẫn trung thành với sự trẻ trung qua những bộ cánh mang màu sắc rực rỡ trong mùa hè nóng bỏng trong album lần này.

Tạo chú ý với kiểu tóc mới đầy lãng tử, Hoàng Kỳ Nam còn gây bất ngờ trong giọng hát khi tung album mang tên Một Thời Đã Xa với các ca khúc nổi tiếng ở đầu những năm 2000.

Nam ca sĩ - diễn viên “Căn Hộ 69” làm mới chính mình bằng những ca khúc được khán giả thế hệ 8X dành nhiều tình cảm gần 20 năm về trước. Với album này, Hoàng Kỳ Nam xử lý âm nhạc bằng lối kể chuyện mộc mạc, chân thành và giàu cảm xúc. Không như những bản nhạc dane hay techno sôi động, nam ca sĩ điển trai thả hết tình cảm của mình vào từng câu chữ, nốt nhạc êm ái.

Bên cạnh đó, anh giới thiệu đến khán giả bộ ảnh hoàn toàn trái ngược với âm nhạc trong album bằng sự nổi loạn trong phong cách thời trang. Anh trung thành với sự trẻ trung qua những bộ cánh mang màu sắc rực rỡ trong mùa hè nóng bỏng bên cạnh ca sĩ - hotgirl Kim Thành, còn được mệnh danh là “biểu tượng gợi cảm” của nhóm S-Girls.

Từng là một thí sinh nổi bật của Học Viện Ngôi Sao 2014 và tham gia trong trong chương trình X- Factor, nữ ca sĩ đến từ Hà thành sở hữu ngoại hình cuốn hút và phong cách đầy quyến rũ.

Kết hợp với Hoàng Kỳ Nam trong bộ ảnh mới nhất, Kim Thành diện những bộ váy  với các đường cắt cúp táo bạo nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng quyến rũ. Cả hai nhanh chóng bắt nhịp tạo dáng ăn ý trong những khuông hình đầy tình tứ. Ngoài bộ ảnh này, cặp đôi dự định sẽ song ca trong một ca khúc mới của Hứa Kim Tuyền vào đầu tháng 8/2018.

Từng có những tin đồn về vấn đề giới tính ở nhiều năm trước, Hoàng Kỳ Nam vẫn chứng tỏ sức hút với khán giả nữ trong những chương trình âm nhạc lớn khi được công ty Golux - đơn vị chủ quản của anh đầu tư về hình ảnh và chuyên môn kỹ lưỡng. Nam ca sĩ cho biết, anh không quan tâm những tin đồn mà tập trung vào chuyên môn để mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất có thể.

Với album Một Thời Đã Xa, Hoàng Kỳ Nam giới thiệu đến khán giả 5 ca khúc gồm: Ánh Sáng Của Đời Tôi, Một Thời Đã Xa, Sóng Tình, Vì Anh Yêu Em, Hoa Tàn. Tuy vừa mới tung trong vài ngày nhưng album nhanh chóng được khán giả đón nhận triệu lượt nghe trên các trang âm nhạc lớn trong nước.

Ngoài sản phẩm lần này, nam ca sĩ còn chuẩn bị có buổi ra mắt MV Bye Bye Bye với mức đầu tư khủng nhất từ trước đến nay của anh vào ngày 16/6.

SGGT

Photo: Tùng Nguyễn

Make up: Benny

Stylist: Tú Nguyễn

Fashion: Jan Jang, Cok, 21Six, Imis

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây