Hoàng Gia Lâm cùng hàng trăm nghệ sĩ chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch

Thứ sáu - 14/12/2018 14:49
Tham gia sự kiện Turkey Dash 6 – Nụ cười Việt cùng hơn 100 anh chị em nghệ sĩ, nam vương Hoàng Gia Lâm chia sẻ niềm vui khi được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa, giúp đỡ các em nhỏ không may bị hở hàm ếch.
Nam vương Hoàng Gia Lâm lần đầu tham gia sự kiện Turkey Dash 6
Nam vương Hoàng Gia Lâm lần đầu tham gia sự kiện Turkey Dash 6
Nam vương Hoàng Gia Lâm

Cùng dàn nghệ sĩ đình đám như ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễn viên Hứa Vĩ Văn, John Huy, MC Quốc Bình, Ca sĩ Đức Tuấn và nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng… Nam vương Hoàng Gia Lâm khoác lên mình màu áo cam đồng phục của Turkey Dash 6 đi bộ nhằm lan truyền chiến dịch nụ cười mới, gây quỹ ủng hộ các em nhỏ kém may mắn.
Đông đảo anh chị em nghệ sỹ tham dự chương trình và chụp hình lưu niệm cùng nhau

Chương trình đã liên tiếp diễn ra 6 năm liền và nhận được sự hưởng ứng tích cực của hơn 3000 người tham gia. Đây là chương trình vì cộng đồng thường niên mà nam vương Hoàng Gia Lâm đặc biệt tâm đắc. Đó cũng là lý do dù bận rộn nam vương vẫn sắp xếp thời gian để góp mặt tại chương trình.

Chia sẻ cảm xúc ngay tại sự kiện, nam vương Hoàng Gia Lâm cho biết: “Tôi thực sự mong muốn được chung tay vì các em nhỏ không may, với các em nhỏ bị hở hàm ếch bẩm sinh tôi hi vọng chúng ta có thể cùng nhau tặng các em ấy nụ cười thật rạng rỡ, giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống”.
Các nghệ sĩ tham gia Turkey Dash 6 
Biên Đạo múa John Huy Trần, Ca Sỹ Đoan Trang, Hoa Hậu Chi Nguyễn Hoa Khôi Lý Thu Kiều nhảy múa và hát trên sân khấu
Hoa hậu Chi Nguyễn cũng có mặt tại chương trình

Nam vương Hoàng Gia Lâm cũng hi vọng sẽ có ngày càng nhiều chương trình ý nghĩa như thế này để mọi người nêu cao tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với cộng đồng, xã hội.




Nam vương Hoàng Gia Lâm không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Anh có xuất thân từ làng mẫu và ngày càng khẳng định được vị trí của mình sau đăng quang. Là người trẻ đa năng, Hoàng Gia Lâm gặt hái được khá nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất…
MC Quốc Bình, Hoa hậu Chi Nguyễn, Hoa khôi Lý Thu Kiều và nam vương Hoàng Gia Lâm


Trên cương vị là nam vương Người Việt Thế giới, Hoàng Gia Lâm luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân và dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện lan tỏa thông điệp nhân văn.

SGGT

Photo:Thua Nguyen Van

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây