Hoa khôi Hương Hoàng gợi cảm cùng chồng tới tham dự sự kiện

Thứ hai - 13/01/2020 12:26
Hoa khôi Hương Hoàng xuất hiện tại sự kiện tiệc cưới 10 cặp đôi LGBT do vợ chồng Lâm Khánh Chi tổ chức, cô gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, vóc dáng đáng mơ ước sánh bước cùng chồng tây điển trai.
Vợ chồng Hoa khôi Hương Hoàng cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền và các khách mời tại sự kiện
Vợ chồng Hoa khôi Hương Hoàng cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền và các khách mời tại sự kiện
Hoa khôi Hương Hoàng sánh bước cùng chồng tây trong không gian tiệc cưới lãng mạn.

Diện trang phục dạ hội lộng lẫy, form dáng đuôi cá vừa vặn, hoa khôi Hương Hoàng khoe khéo vòng eo con kiến, đôi vai gầy gợi cảm và nước da trắng mịn. Cô khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ giảm 7kg trong vòng 1 tháng nhưng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ rạng rỡ.

Thuộc tuýp người tự chủ , hoa khôi Hương Hoàng hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ trong xã hội hiện đại, đó là lý do dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc các con nhỏ, cô vẫn dành thời gian để chăm chút cho bản thân,

Người đẹp luôn cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ làm đẹp an toàn, chất lượng.

Tại sự kiện lần này, hoa khôi Hương Hoàng sánh bước cùng chồng Tây, cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật, trìu mến. Sự đồng hành và luôn sát cánh bên nhau của cặp đôi vợ chồng hoa khôi Hương Hoàng thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp cũng từng chia sẻ chồng chính là người bạn đồng hành, là chỗ dựa vững chắc để cô yên tâm phát triển sự nghiệp và theo đuổi những lý tưởng của cuộc sống. Hạnh phúc của hoa khôi Hương Hoàng càng trọn vẹn hơn khi họ đã có với nhau những thiên thần xinh đẹp, thông minh.

Bước chân vào lễ đường, chứng kiến hạnh phúc của 10 cặp đôi cộng đồng LGBT, hoa khôi Hương Hoàng cũng như tất cả các khách mời cũng hào hứng chúc phúc cho tất cả các cặp đôi. Người đẹp cũng bày tỏ sự cảm phục với nỗ lực của vợ chồng Lâm Khánh Chi với dự án ý nghĩa này.

Vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi đã rất nỗ lực cho sự kiện này.

Tại sự kiện, hoa khôi Hương Hoàng cũng hội ngộ đông đảo anh chị em nghệ sĩ như: ca sĩ Ngọc Huyền, Hoa hậu Liên Lục Địa Trần Ngọc Châu, Á hậu Ngô Hồng Tâm, diễn viên hài Thúy Nga…

Tất cả các khách  mời cũng gửi lời chúc mừng và mong mỏi 10 cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc, đồng hành cùng nhau đến hết cuộc đời.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoa khôi Hương Hoàng trong sự kiện vừa qua:

Hoa khôi Hương Hoàng và nghệ sĩ Thúy Nga
Người đẹp hội ngộ Hoa hậu Trần Ngọc Châu và á hậu Ngô Hồng Tâm
Ca sĩ Ngọc Huyền

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây