Hoa khôi Hoàng Hà tham dự sự kiện thời trang Angel Night 2020

Chủ nhật - 12/07/2020 12:16
Vốn là một tín đồ thời trang, dù bận rộn song hoa khôi Hoàng Hà vẫn sắp xếp thời gian để có mặt tại show diễn Angel Night 2020 – Nàng thơ mùa hạ.
Hoa khôi Hoàng Hà
Hoa khôi Hoàng Hà

“Một sự kiện thời trang quy tụ những sáng tạo tinh tế đem tới nhiều cảm xúc và sự thăng hoa cho người thưởng thức” – Hoa khôi Hoàng Hà chia sẻ cảm xúc khi có mặt tại show diễn Angel Night 2020. Cô cũng dành những lời có cánh cho các NTK Việt Nam với sức sáng tạo mãnh liệt của mình.

Lấy ý tưởng từ 3 yếu tố: Thơ – Huyền bí và Đương đại, show diễn vừa qua đã để lại cho hoa khôi Hoàng Hà nhiều cảm xúc khó quên.

Xuất hiện tại sự kiện khá sớm, hoa khôi Hoàng Hà gây ấn tượng bởi diện mạo rạng rỡ, thần thái đầy tự tin và sự hào hứng đón chờ show diễn.

Người đẹp diện thiết kế dạ hội đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, lối trang điểm cùng mái tóc cột đuôi ngựa đã giúp hoa khôi Hoàng Hà khoe khéo được vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Tại chương trình, hoa khôi Hoàng Hà cũng hội ngộ các người đẹp, NTK và doanh nhân nổi tiếng. Cô cũng bày tỏ lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình đã tạo dựng nên một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp.

Cuộc hội ngộ của những người yêu thời trang lại càng gắn kết các mối quan hệ và cơ hội giao lưu, kết nối.

Hoa khôi Hoàng Hà cũng gủi lời chúc mừng tới các NTK đã có buổi ra mắt thành công, người đẹp cũng kỳ vọng vào bước tiến của thời trang nước nhà.

Dưới đây là những hình ảnh của hoa khôi Hoàng Hà trong chương trình vừa qua:

SGGT

 

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây