Hoa hậu Ninh Nguyễn rạng ngời trong đêm tiệc đầu năm

Thứ tư - 24/02/2021 06:30
Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Golden World 2019 – Ninh Nguyễn khoe nét đẹp dịu dàng trong thiết kế áo dài truyền thống của NTK Jacky Tài.
Hoa hậu Ninh Nguyễn dịu dàng trong tà áo dài truyền thống
Hoa hậu Ninh Nguyễn dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Trải qua biết bao gian khó, Hoa hậu doanh nhân Ninh Nguyễn được biết đến là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực bởi chính những thành tựu và đóng góp của cô cho cộng đồng.

Hoa hậu doanh nhân Ninh Nguyễn đẹp dịu dàng trong thiết kế của NTK Jacky Tài
Hoa hậu Ninh Nguyễn cùng Hoa hậu Annie Kim Nguyễn đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Ngay sau khi xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu doanh nhân tại cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019, hoa hậu Ninh Nguyễn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, chia sẻ kiến thức bảo vệ sức khỏe, lan tỏa cơ hội kinh doanh, cùng chung tay vì cộng đồng ngày một phát triển.

Mặc dù trải qua tầng tầng lớp lớp biến động không ngừng của một năm 2020 đầy khó khăn, Hoa hậu Ninh Nguyễn vẫn luôn kiên cường nỗ lực và đưa doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển hơn.

CEO Lâm Hoàng My cũng có mặt tại buổi tiệc mừng đầu năm mới

Khởi đầu một năm mới tuy bận rộn với nhiều kế hoạch và dự định mới, Hoa hậu Ninh Nguyễn vẫn dành thời gian để góp mặt tại sự kiện chúc mừng của công ty.

Đến với sự kiện, Hoa hậu Ninh Nguyễn diện một thiết kế áo dài truyền thống thêu hoa tuy đơn giản nhưng lại cuốn hút vô cùng. Tà ao dài thướt tha càng làm tôn lên vóc dáng mảnh mai của nàng hậu.

Hoa hậu doanh nhân Ninh Nguyễn đẹp dịu dàng trong thiết kế của NTK Jacky Tài
Hoa hậu Ninh Nguyễn cùng các anh chị em trong công ty nâng ly với hy vọng dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi và năm 2021 sẽ là một năm thành công mới

Hoa hậu Ninh Nguyễn đặc biệt không quên gửi lời tri ân, niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng Golden World Group trong các công việc kinh doanh cũng như các chương trình thiện nguyện trải dài trên khắp các quốc gia. Hoa hậu cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến các anh chị em trong công ty và chia sẻ những dự án kinh doanh sắp tới khi việc giãn cách xã hội được nới lỏng.

Hoa hậu Ninh Nguyễn được khán giả yêu mến với hình tượng một người phụ nữ dịu dàng và luôn tỉ mỉ trong cuộc sống. Theo Ninh Nguyễn, hình tượng cô hướng tới là trở thành nữ doanh nhân tài năng, thanh lịch và hiện đại. Người đẹp tin tưởng, 2021 dịch bệnh sẽ được đẩy lùi và những cánh cửa mới sẽ luôn mở rộng với những ai biết nỗ lực và cố gắng hết mình trong cuộc sống.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây