Hoa hậu Nguyễn Phương nóng bỏng trong bộ ảnh bikini hè 2019

Chủ nhật - 14/07/2019 13:54
Mặc dù, với lịch trình công việc dày đặc và khá bận rộn hoa hậu doanh nhân Nguyễn Phương vẫn giữ được vóc dáng và làn da khiến chị em phụ nữ ao ước. Trong bộ ảnh mới nhất, nàng hậu đã “đốt mắt” người xem bằng những hình ảnh quyến rũ của mình trong bộ ảnh bikini.
“Bỏng mắt” với bộ ảnh bikini của Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Phương
“Bỏng mắt” với bộ ảnh bikini của Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Phương

Đăng quang hoa hậu doanh nhân tại Đan Mạch năm 2018, hơn một năm trôi qua nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Ohuowng ngày càng lão hóa ngược, càng ngày càng đẹp và quyến rũ. Một mình đảm nhận nhiều vai trò, dưới sức ép của lớn của công việc, hoa hậu Nguyễn Phương hoàn thành xuất sắc công việc của mình và dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ dưỡng, nạp năng lượng cho hoạt động sắp tới.

Bộ ảnh bikini được chụp trong thời gian nghỉ dưỡng được nàng hậu đăng tải đã trở thành tâm điểm của truyền thông ngành làm đẹp. Nhan sắc và hình thể của Nguyễn Phương khiến nhiều người tò mò về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình. Liên hệ với Nguyễn Phương, cô cho biết một trong những cách được Nguyễn Phương sử dụng để gìn giữ vẻ đẹp vượt thời gian của mình chính là sử dụng dòng sảm phẩm của mỹ phẩm Nelly.P. Sau một thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm trên chính bản thân, Hoa hậu Nguyễn Phương quyết định trở thành NPP dòng mỹ phẩm Nelly.P tại khu vực Đà Nẵng.

Sau đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Phương là một trong những gương mặt người đẹp được chú ý. Cô không chỉ thành công hơn trong sự nghiệp mà còn ghi dấu bằng những hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Produce by Thien duong Duong Nguyen

Makeup artist: Thanh Huyền

Hair: Đoàn Liểu

Cameraman and editor: Xuân Long

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây