Hoa hậu Lê Ngọc Dung chung tay lan tỏa thông điệp yêu thương tại sự kiện Mỹ nhân Hội ngộ

Chủ nhật - 15/09/2019 16:41
“Cho đi là còn mãi, cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn khi tình người sưởi ấm cho nhau” - Tân hoa hậu Phu nhân Quốc tế 2019 Lê Ngọc Dung chia sẻ tại sự kiện Mỹ nhân Hội ngộ vì cộng đồng.
Hoa hậu Lê Ngọc Dung và mong muốn lan tỏa yêu thương đến cộng đồng xã hội
Hoa hậu Lê Ngọc Dung và mong muốn lan tỏa yêu thương đến cộng đồng xã hội

Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, quý phái, hoa hậu Ngọc Dung còn được yêu mến bởi tấm lòng nhân ái và khát vọng được cho đi, được lan tỏa thêm nhiều giá trị đến cộng đồng, xã hội. Đây cũng là nguồn cơn đưa cô tới với cuộc thi hoa hậu và xuất sắc đăng quang. Người đẹp mong muốn trên cương vị mới có thể dùng tiếng nói, hành động của mình truyền tải thông điệp yêu thương.

Xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, chặng đường hoa hậu Lê Ngọc Dung đi qua cho tới hôm nay là cả một quá trình đầy nỗ lực. Trên con đường ấy, đã có lúc cô cảm thấy thật sự mệt mỏi, bế tắc trước sự khắc nghiệt của cuộc sống, song bằng nghị lực và ý chí thành công đã mỉm cười với tân hoa hậu.

Những trải nghiệm trong quá khứ lại càng khiến hoa hậu Ngọc Dung đồng cảm, yêu thương nhiều hơn tới những người có hoàn cảnh éo le, những mảnh đời bất hạnh.

Từ trước khi dự thi và đăng quang hoa hậu, Ngọc Dung cũng là một trong những gương mặt tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp sinh hoạt tại ca đoàn và hát cho cộng đồng người Việt tại Fort Wayne kết hợp với hoạt động thiện nguyện tại nhà thờ.

Đăng quang sân chơi nhan sắc tầm cỡ chính là bước ngoặt để Ngọc Dung tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn thông điệp yêu thương, trao thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Nhận được lời mời của ban tổ chức chương trình Mỹ nhân hội Ngộ vì cộng đồng, hoa hậu Ngọc Dung đã sắp xếp thời gian để tham gia chương trình. Với cô đây là một trong những sự kiện ý nghĩa trao tặng nhiều giá trị nhân văn, là cơ hội chung sức giúp đỡ nhiều hoàn cảnh kém may mắn.

Tại sự kiện này, hoa hậu Ngọc Dung cũng thể hiện tấm lòng của mình bằng việc trao tặng 2000 USD từ thiện và trở thành Đại sứ nhân ái Kim cương của chương trình.

Đúng như tên gọi, sự kiện đặc biệt này quy tụ đông đảo người đẹp từ khắp nơi đổ về để cùng nhau nhóm lên ngọn lửa yêu thương. Giữa rừng người đẹp lộng lẫy ấy, hoa hậu Lê Ngọc Dung tỏa sáng bằng tình cảm chân thành và tấm lòng nhân ái.

Người đẹp cũng bày tỏ niềm vui, sự tự hào khi được trở thành đại sứ nhân ái Kim cương của chương trình. Hoa hậu Ngọc Dung hi vọng những việc làm của bản thân mình có thể truyền tải ý nghĩa về tình thần tương thân tương ái, chung sức cùng chương trình đem tới cho cộng đồng, xã hội những giá trị thiết thực.

Được biết sự kiện này Mỹ nhân hội ngộ vì cộng đồng do họa sĩ nổi tiếng Lê Phương tổ chức, anh là người khởi xướng và thực hiện dự án xây dựng mái ấm tình thương Nhân Tâm giúp đỡ các em bé cơ nhỡ thực hiện hóa ước mơ trở thành ca sĩ.

Tại sự kiện, từng vị khách được tôn vinh bằng những bức tranh sơn dầu của chính mình và gửi vào đó những tình cảm trân quý và câu chuyện của riêng bản thân.

Hoa hậu Ngọc Dung cũng gửi lời cảm ơn tới chương trình và hi vọng ý nghĩa cao đẹp của chương trình sẽ được nhân rộng hơn nữa.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây