Hoa hậu Kim Oanh Phan xuất hiện ấn tượng tại Liveshow của ca sĩ Tuấn Quỳnh

Thứ tư - 20/10/2021 22:17
Hoa hậu Áo dài Kim Oanh Phan bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng và chúc mừng đêm Liveshow “Một đời đam mê 4” thành công ngoài mong đợi của nam ca sĩ Tuấn Quỳnh.
Hoa hậu Áo dài Kim Oanh Phan
Hoa hậu Áo dài Kim Oanh Phan
Kim Oanh Phan được biết tới với ngôi vị Hoa hậu Áo dài tại cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2017. Dù đã đăng quang 5 năm qua song nàng hậu vẫn được công chúng yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Người đẹp tích cực truyền tải thông điệp phụ nữ hiện đại chăm chút cho bản thân, trí tuệ và nỗ lực cống hiến.

Kim Oanh Phan 1

Những ai gặp gỡ hoa hậu Kim Oanh Phan ngoài đời đều yêu mến nét tính cách vui vẻ, thân thiện và luôn năng lượng của cô.

Kim Oanh Phan 4

Xuất hiện tại sự kiện liveshow “Một đời đam mê 4”, nàng hậu gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, tươi mới của mình.

Kim Oanh Phan 5
Hoa hậu Kim Oanh Phan và ca sĩ Tuấn Quỳnh

Dù là một hoa hậu lại bận rộn với công việc kinh doanh ngành làm đẹp, song hoa hậu Kim Oanh Phan cũng là một người yêu thích nghệ thuật, đam mê  âm nhạc. Đặc biệt cô chính là một fan trung thành với nam ca sĩ Tuấn Quỳnh.
“Tôi rất thích nghe nhạc của Tuấn Quỳnh, chất giọng trầm ấm qua các ca khúc trữ tình mà anh thể hiện đã mang đến cho tôi và nhiều khán giả món quà tinh thần trong cuộc sống”.

Kim Oanh Phan 6

Nàng hậu cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ nam ca sĩ bởi sự chỉn chu, hoành tráng của liveshow lần này. Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc nhiều cảm xúc, sự kiện cũng ra mắt dự án phim Kiếp Giang Hồ mà ca sĩ Tuấn Quỳnh đã dành 3 năm để thực hiện. Những thước phim thể loại hành động gay cấn khiến nàng hậu và gần 700 khách mời tại sự kiện không thể không dõi theo.

Kim Oanh Phan 8

Bộ phim được hoa hậu Kim Oanh Phan đánh giá cao về nội dung, thông điệp nhân văn lồng ghép vào những cảnh quay khó cùng sự nỗ lực của các diễn viên và đoàn phim.

Trong chương trình, hoa hậu Kim Oanh Phan cũng đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Tuấn Quỳnh cũng như đoàn làm phim. Nàng hậu tin chắc bộ phim sẽ được công chúng đón nhận nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

 
SGGT

Makeup: Hương Nguyễn

Trang phục: Jacky Tài

Photo: Chánh Nguyễn

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây