Hoa hậu Hòa bình Pháp 2017 Sonia Mansour hội ngộ cùng Top 4 Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa

Thứ ba - 09/10/2018 17:38
Buổi chiều Sài Gòn thêm phần rực rỡ với sự xuất hiện của Hoa hậu Hòa Bình Pháp 2017 – Sonia Mansour và các Hoa hậu, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018.
Hoa hậu Sonia Mansour (giữa) diện áo dài cùng Top 4 Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa trên đường phố Sài Gòn
Hoa hậu Sonia Mansour (giữa) diện áo dài cùng Top 4 Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa trên đường phố Sài Gòn

Từ trái qua phải: Hoa hậu Hòa Bình Pháp 2017 – Sonia Mansour, Hoa hậu doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa – Vũ Loan, Á hậu 1 Thùy Dương, Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa – Trần Ngọc Châu, Á hậu 2 – Ngô Hồng Tâm

Vui mừng khi được hội ngộ hoa hậu Sonia Mansour tại Việt Nam, tân hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 –  Trần Ngọc Châu, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Vũ Loan, Á hậu 1 – Thùy Dương và Á hậu 2 – Hồng Tâm đã cùng hoa hậu Pháp thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài ngay tại Trung tâm Sài Gòn.

 

Bộ ảnh thể hiện tình cảm mà các người đẹp dành cho hoa hậu Pháp, đồng thời cũng là hành động quảng bá tính cách thân thiện, mến khách của người Việt Nam cũng như cảnh sắc tươi đẹp của quê hương.

Được biết, tại đêm chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018, tổ chức tại Paris hồi tháng 6 vừa qua, hoa hậu Sonia Mansour chính là một trong những gương mặt ngồi ghế nóng. Trên cương vị là giám khảo, hoa hậu Pháp đã cùng đồng hành  với các thí sinh để cùng nhau làm nên thành công của mùa giải. Sau đêm chung kết các người đẹp trở nên thân thiết như những người bạn.

Vẻ đẹp duyên dáng, cuốn hút của các hoa hậu, á hậu

Diện trang phục áo dài truyền thống, mỗi người đẹp như một bông hoa rực rỡ. Bộ ảnh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả yêu mến.

Buổi chụp ảnh được thực hiện ở những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như: Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà… Tại đây, các hoa hậu, á hậu Người Việt Liên Lục Địa cũng đã giới thiệu với hoa hậu Pháp về những nét văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn, điển hình là thú vui cà phê bệt, gánh hàng rong, những món ăn vặt nổi tiếng. Bên cạnh đó, các người đẹp cũng chia sẻ những mối liên hệ giữa Việt Nam và Pháp trong bối cảnh lịch sử trước đây và những nét giao thoa trong thời điểm hiện tại.

Các người đẹp rất thích không gian của Nhà thờ Đức Bà

Sự nhiệt tình của các người đẹp Hoa hậu Người Việt Liên Lục địa 2018 khiến hoa hậu Sonia Mansour không khỏi xúc động. Cô dành những lời khen tặng cho những người phụ nữ Việt xinh đẹp, bản lĩnh và vô cùng tình cảm. Hoa hậu Pháp cũng hi vọng sẽ sớm có cơ hội quay trở lại Việt Nam.

Á hậu 1 Thùy Dương và Hoa hậu Trần Ngọc Châu cùng hoa hậu Pháp tạo dáng với nón lá

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Sonia Mansour và top 4 Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018:

Hoa hậu Pháp diện áo dài duyên dáng không kém phụ nữ Việt

Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu đằm thắm, thanh lịch

Á hậu 1 Thùy Dương được yêu thích bởi nét đẹp trong trẻo

Nét rạng rỡ khó lẫn của á hậu Ngô Hồng Tâm

SGGT

- Photo: Alo Hao

- Make up: Huỳnh Long, Trần Trọng Nghĩa

- Stylist: Trần Nguyên Vĩnh Thành

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây