Hoa hậu Châu Mai Thảo về nước tham gia Kết Nối Yêu Thương

Chủ nhật - 09/12/2018 22:28
Lần đầu tiên Hoa hậu Châu Mai Thảo đồng hành cùng Á hậu Hiền Nguyễn lên tận Lạng Sơn tổ chức chương trình "Kết Nối Yêu Thương" và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đây.
Hoa hậu Châu Mai Thảo tặng quà cho trẻ em vùng cao Lạng Sơn
Hoa hậu Châu Mai Thảo tặng quà cho trẻ em vùng cao Lạng Sơn
Hoa hậu Châu Mai Thảo hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Toàn Cầu 2018 vào tháng 11 vừa qua, đồng thời đoạt luôn giải Hoa hậu Nhân Ái tại cuộc thi này, Châu Mai Thảo đã có chuyến về Việt Nam và cùng với BTC thực hiện công tác thiện nguyện đầy ý nghĩa tại quê hương Bạc Liêu của cô.

Hien MC 19
Hoa hậu Châu Mai Thảo và Á hậu Hiền Nguyễn tại chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương" ở Hà Nội

Vừa qua, Hoa hậu Châu Mai Thảo lại quay trở lại Việt Nam để tham gia làm khách mời trong chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương" diễn ra tại Hà Nội. Tại đây Hoa hậu Châu Mai Thảo đã được Á hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 - Hoa hậu Tài năng Hiền Nguyễn đón tiếp nồng nhiệt và cả 2 đã cùng đồng hành tổ chức Đêm nhạc KẾT NỐI YÊU THƯƠNG & Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên vùng cao huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Hien MC 10
Poster chương trình "Kết nối yêu thương" tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn

Đêm nhạc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các nghệ sĩ: Du Thiên; Thiên Bảo; Nhật Anh; Mai Lan; Hải Hường; Á Hậu Huỳnh Hạnh; Người đẹp Út Phan; Ảo thuật gia Vững Magic; nhóm múa Xumin; Vũ Đoàn Angernica... BTC đã vận động được 200 phần quà (mỗi phần trị giá từ 150.000 - 200.000 đồng, bao gồm: chăn lông cừu; quần áo rét và đồ dùng học tập...).

Thao DL 10
Hoa hậu Châu Mai Thảo rạng rỡ trong đêm nhạc "Kết nối yêu thương"

Thao DL 1
Từ trái sang: ca sĩ Nhật Anh; Á hậu Hiền Nguyễn; Trang An - GĐ Công ty sự kiện Nguyễn An; Hoa hậu Châu Mai Thảo và người đẹp Út Phan

Hien MC 2
Á hậu Hiền Nguyễn và Hoa hậu Châu Mai Thảo - 2 nhân vật chính đồng hành tổ chức chương trình

Thao DL 16

Hien MC 3
Lãnh đạo huyện Bắc Sơn tặng hoa cho BTC và những người đồng hánh cùng chương trình "Kết nối yêu thương"


Khi được hỏi tại sao chị lại quyết định lên tận vùng cao Lạng Sơn để thực hiện đêm nhạc thiện nguyện này, Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết: "Sau khi đăng quang tôi đã thực hiện chương trình từ thiện trong Nam tại Bạc Liêu quê tôi. Lần này tôi muốn ra Bắc đồng hành cùng với Á hậu Hiền Nguyễn thực hiện chương trình từ thiện ở Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn vì Hiền cho tôi biết ở đây còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhất là các em học sinh thiếu quần áo mặc đi học, mà bây giờ lại là mùa đông ở vùng cao rất lạnh, nhiều em không có áo ấm để và thiếu cả đồ dùng học tập, nên tôi quyết định cùng với Á hậu Hiền Nguyễn đồng hành tổ chức chương trình này để chia sẻ phần nào khó khăn với các em học sinh nghèo nơi đây".

Thao DL 13

Thao DL 14
Hoa hậu Châu Mai Thảo tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đêm nhạc

Ngau sau khi đêm nhạc kết thúc, sáng hôm sau Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với Á hậu Hiền Nguyễn và cả đoàn đã xuống các trường mầm non và tiểu học ở Bắc Sơn để trao tận tay những phần quà còn lại cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thao DL 8

Thao DL 6

Thao DL 19

Thao DL 12

Thao DL 4
Hoa hậu Châu Mai Thảo và người đẹp Út Phan

Thao DL 18

Thao DL 5

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực với tinh thần đầy trách nhiệm đối với xã hội của các Hoa hậu, Á hậu sau khi đăng quang. Những việc làm thiện nguyện ý nghĩa này cần được nhân lên để những tấm lòng nhân ái càng xích lại gần nhau hơn và cùng đồng hành cho sứ mệnh "Kết nối yêu thương", kết nối mọi người và để cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây