Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức Thank Party kỷ niệm 20 năm thành công tại Đài Loan

Thứ ba - 24/11/2020 00:33
Ngày 21/11, tại Hoa viên Ánh Sáng Xanh, Lô Trúc, TP Đào Viên, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã tổ chức tiệc Thank Party kỷ niệm 20 năm thành công tại Đài Loan, đồng thời gây quỹ từ thiện giúp các em học sinh và bệnh nhân nghèo là các cư dân mới tại Đài Loan.
Đông đảo khách mời đến chúc mừng hoa hậu Châu Mai Thảo
Đông đảo khách mời đến chúc mừng hoa hậu Châu Mai Thảo
Nhìn lại chặng đường từ một cô gái quê Bạc Liêu lấy chồng sang Đài Loan cách đây 20 năm, cho đến nay Châu Mai Thảo đã trở thành 1 nữ doanh nhân thành đạt và năm 2018 cô chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế toàn cầu cùng với danh hiệu Hoa hậu Nhân ái nhờ vào thành tích 20 năm làm công tác thiện nguyện trong và ngoài nước.

20 nam 6

Có thể nói Châu Mai Thảo chính là hình mẫu cho thế hệ phụ nữ mới nói chung, là tấm gương cho chị em phụ nữ Việt nói riêng với đời sống hiện đại, năng động và thành công nơi xứ người.

20 nam

20 nam 2

Bất kể lĩnh vực kinh doanh nào Hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đều gặt hái những thành công nhất định, từ hệ thống spa, massage và làm đẹp cho đến kinh doanh đồ phong thủy, thời trang và đặc biệt hoa hậu Châu Mai Thảo rất mát tay trong việc tổ chức các cuộc thi nhan sắc quốc tế, các sự kiện giao lưu văn hóa giữa Đài Loan và Việt Nam...

20 nam 11

Nhân dịp Thank Party lần này, hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đã họp báo công bố 18 thí sinh được chọn vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 do chị làm trưởng Ban tổ chức sẽ diễn ra vòng chung kết vào tháng 12 tới đây.

20 nam 3
18 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020: 1.范彩雲 2.阮氏水 3.胡氏幸 4.阮楊翠萱 5.陶月清 6.周氏美 7.羅巧如 8.謝氏月 9.宋貝蓮 10.鄧氏心 11.陳圓圓 12.阮氏梅芝 13.陳嘉嬅 14.文金銀 15.陳氏蘭英 16.段美玲 17.阮碧雲 18.陳美麗


Đến tham dự họp báo và Thank Party có các quan khách và đại biểu tại TP Đào Viên, Đài Bắc và khách mời toàn Đài Loan. Đặc biệt, có sự tham gia của Cử tri Khâu Dịch Thăng cùng đông đảo các đơn vị truyền thông và cộng đồng người Việt tại Đài Loan.

20 nam 10


Nhân dịp này, Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với Hiệp hội giao lưu văn hóa Tân di dân kêu gọi quyên góp được số tiền 120.000 Đài tệ để ủng hộ các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở 2 Trường Tiểu học Kiến Quốc (Đào Viên) và Trường Tiểu học Long An, mỗi trường 50.000 Đài tệ. Số tiền 20.000 Đài tệ còn lại Ban tổ chức dùng để hỗ trợ 2 học sinh nghèo là con em gia đình Tân di dân bị ung thư, có hoàn cảnh rất khó khăn.

20 nam 420 nam 8

La Khả Như (Ruby), con gái Hoa hậu Châu Mai Thảo góp mặt trong số 18 thí sinh vào bán kết 

Trong buổi tiệc Thank Party thật ấm cúng và mang nhiều ý nghĩa nhân văn kỷ niệm 20 năm thành công tại Đài Loan, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã xúc động cảm ơn đến tất cả mọi người đã đến tham dự và góp phần vào nghĩa cử lớn lao đem tình yêu thương và niềm vui của mình chia sẻ đến những hoàn cảnh bất hạnh, đáng thương trong cuộc sống. 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây