Hoa hậu Châu Mai Thảo để lại ấn tượng đẹp trong Liên hoan giao lưu văn hóa Việt Nam - Đài Loan

Thứ hai - 25/03/2019 08:44
Trong "Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan và Liên hoan giao lưu văn hóa Việt Nam - Đài Loan năm 2019" vừa diễn ra tại TP Đài Bắc, Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo đã trở thành môt nhịp cầu nối quan trọng và tạo được ấn tượng đẹp với tất cả mọi người.
Tình cảm chan hòa giữa Hoa hậu Châu Mai Thảo (giữa) với các chị doanh nhân từ Việt Nam sang
Tình cảm chan hòa giữa Hoa hậu Châu Mai Thảo (giữa) với các chị doanh nhân từ Việt Nam sang
Hội nghị và Liên hoan giao lưu văn hóa Việt Nam - Đài Loan 2019 diễn ra từ chiều 22/3/2019, tại khách sạn Platinum (Đài Bắc). Đến tham gia hội nghị và liên hoan lần này có khá đông các quan chức và doanh nhân Đài Loan cùng đoàn đại biểu do Tập đoàn truyền thông quốc gia Việt Nam tổ chức đưa các doanh nhân, các nhà hoạt động văn hoá xã hội tiêu biểu trên toàn quốc sang tham dự.

Viet Dai

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc với bạn bè Đài Loan và Việt Nam. Hoa hậu Châu Mai Thảo (hiện đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Bắc) vinh dự được mời tham dự hội nghị và liên hoan ý nghĩa này và chị đã tạo được nhịp cầu kết nối quan trọng cho các doanh nhân và doanh nghiệp 2 nước.

Viet Dai 15

Trong 3 ngày liên hoan và giao lưu tại Đài Bắc, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã hướng dẫn đoàn Việt Nam đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại đây và thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của Đài Loan. Với sự hòa đồng và thân thiện của mình, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã tạo được ấn tượng đẹp và sự yêu mến từ những anh chị doanh nhân, doanh nghiệp từ Việt Nam sang cũng như các anh chị tại Đài Loan.

Viet Dai 4
Hoa hậu Châu Mai Thảo phát biểu tại liên hoan

Viet Dai 6
Ngài đại sứ Nguyễn Anh Dũng - Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hoá Việt Nam tại Đài Bắc trao kỷ niệm chương cho hoa hậu Châu Mai Thảo

Viet Dai 9


"Thảo rất vui khi được tham gia Liên hoan lần này, được gặp gỡ các doanh nhân, doanh nghiệp và các anh chị đi trước nên Thảo đã học hỏi thêm nhiều kinh nghiệp quý báu trong kinh doanh cũng như trong quan hệ giao thương. Khi các anh chị từ Việt Nam sang đây được Thảo nhiệt tình đón tiếp và chăm sóc nên ai cũng quý mến và yêu thương Thảo. Đó là điều Thảo cảm thấy vui và hạnh phúc nhất" - Hoa hậu Châu Mai Thảo chia sẻ.

Viet Dai 8

Viet Dai 10
Thượng toạ Thích Thanh Cường - Phó chủ tịch Hội Bảo trợ Unesco Việt Nam, Chủ tịch Hội Phật giáo huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

Viet Dai 5

Do bận công việc riêng nên Châu Mai Thảo không tham gia các ngày tiếp theo với đoàn ở Đài Trung được. Ai cũng cảm thấy tiếc nuối. "Khi đoàn trở lại Đài Bắc, Thảo sẽ tranh thủ thu xếp để gặp lại các anh chị trong đoàn, nếu có thời gian thì cùng mọi người đi ăn và hướng dẫn thêm vài địa điểm tham quan khác trước khi chia tay với mọi người" - Châu Mai Thảo cho biết.

Viet Dai 12
Hoa hậu Châu Mai Thảo với Ban tổ chức Liên hoan

Viet Dai 1

Viet Dai 3

Về phía đoàn đại biểu Việt Nam, mọi người ai cũng hi vọng trong thời gian tới sẽ có thêm những chương trình như vậy để kết nối cộng đồng doanh nghiệp và đặc biệt được giao lưu văn hoá bằng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam cũng như Đài Loan. Và nhất là được gặp lại Châu Mai Thảo - cô hoa hậu đồng hương xinh đẹp, mến khách luôn niềm nở và vui vẻ, hòa đồng với mọi người.

Viet Dai 13

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây