Hoa hậu Châu Mai Thảo đầu tư chuỗi Spa - Massage cao cấp tại Đào Viên

Chủ nhật - 08/03/2020 03:01
Hoa hậu Châu Mai Thảo vừa khai trương thêm 2 Spa chăm sóc sức khỏe, tạo thành một chuỗi Spa cao cấp tại TP Đào Viên (Đài Bắc, Đài Loan).
Các tiệm Spa - Massage của hoa hậu Châu Mai Thảo tại TP Đào Viên
Các tiệm Spa - Massage của hoa hậu Châu Mai Thảo tại TP Đào Viên
Để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, nữ doanh nhân - hoa hậu Châu Mai Thảo vừa cho khai trương thêm 2 Spa tại thành phố Đào Viên – nơi cô đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan.

CMT 15

CMT 17

Như vậy hiện nay hoa hậu Châu Mai Thảo đang kinh doanh 2 Spa tại Đài Bắc, 3 Spa tại TP Đào Viên tạo thành một chuỗi Spa cao cấp tại Đài Loan, mỗi ngày thu hút hàng trăm lượt khách đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe...

CMT 29

CMT 33

CMT 12

CMT 13

CMT 32

CMTHao 2

Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết, bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như ngâm chân thảo dược, xoa bóp, bấm huyệt, massage chân, massage toàn thân, cạo gió, giác hơi…, tại chuỗi Spa của cô còn có thêm các dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ như tắm trắng cao cấp, chăm sóc da, nail, phun xăm thẩm mỹ…

CMT 16

CMT 18


CMT 25

CMT 30

CMT 31

CMT 34
Các loại trà thảo dược, cà phê và thực dưỡng dành cho khách

Cùng với Shop thời trang Áo dài và Dạ hội, hoa hậu Châu Mai Thảo mong muốn có thêm các dịch vụ làm đẹp để “nâng cấp” và “nâng tầm” sắc vóc cũng như trang phục cho chị em phụ nữ, nhất là các thí sinh, doanh nhân chuẩn bị tham gia các cuộc thi sắc đẹp do chính hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức. Đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 sẽ diễn ra tại Trung tâm Đài Bắc vào tháng 4 tới.

CMT 10


CMT 26

Đây là cuộc thi nằm trong khuôn khổ Chương trình giao lưu văn hóa Đài Loan – Việt Nam lần thứ 3, do hoa hậu Châu Mai Thảo phối hợp với Tập đoàn PZ Group tại Đài Loan và Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar (Việt Nam) tổ chức. Chương trình có sự tài trợ của Hội Từ thiện người Việt Nam tại Đài Loan. 

CMT 28

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và tìm ra người xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Đồng thời, cuộc thi cũng là môt hoạt động giao lưu, tìm chọn các gương mặt đại diện cho các ngành nghề kinh doanh, đóng góp vào việc quảng bá văn hóa doanh nhân và sắc đẹp của các nước. Đây cũng sẽ là nơi những nữ doanh nhân thể hiện được tài năng, sắc đẹp và bản lĩnh của mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây