Hoa hậu Bella Phương Phạm về nước mở dịch vụ cưới

Thứ năm - 05/12/2019 11:40
Hoa hậu Phu nhân Thế giới Người Việt tại Mỹ - Bella Phương Phạm chính thức khai trương studio phục vụ cưới hỏi tại TP.HCM.
Hoa hậu Bella Phương Phạm đang tư vấn cho khách hàng
Hoa hậu Bella Phương Phạm đang tư vấn cho khách hàng
Hoa hậu Bella Phương Phạm chia sẻ trong chương trình khai trương

Sau khi ổn định nền tảng kinh doanh tại Mỹ, hoa hậu Bella Phương Phạm quyết định mở rộng sự nghiệp về quê hương Việt Nam. Đây cũng là một trong những dự án mà người đẹp ấp ủ từ lâu, vừa có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng lại có cơ hội thường xuyên về nước.

 

 

Là một người đam mê thời trang, mong muốn được truyền tải thông điệp của cuộc sống qua ngôn ngữ thời trang, nàng hậu quyết định đầu tư mở studio với dịch vụ cưới hỏi bao gồm: bán, cho thuê áo cưới, hỏi, dạ hội chụp ảnh cưới, baby, quay phim, cho thuê studio.

Điểm đặc biệt của dịch vụ mà hoa hậu Bella Phương Phạm xây dựng đó là bên cạnh các hoạt động kinh doanh kể trên, cô còn kết hợp tại cơ sở kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mày, mắt, môi với công nghệ, kỹ thuật hiện đại bậc nhất. Điều này cho phép khách trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm từ dịch vụ của hoa hậu.

Sau chuỗi thời gian dành nhiều tâm sức để đầu tư về mọi mặt, hoa hậu Bella Phương Phạm chính thức khai trương dịch vụ kinh doanh với sự tham gia của dàn nghệ sĩ như:  Hoàng Sang, Hoàng Long Nhật, Hoàng Đạt Lâm.

Sự kiện khai trương được chuẩn bị chu đáo, quý khách hàng sẽ được tham khảo, trải nghiệm các dịch vụ và nhận ưu đãi trong dịp khai trương.

Hoa hậu Bella Phương Phạm cũng gửi lời hứa tới tất cả khách hàng rằng dịch vụ của mình sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, giúp khách hàng thực sự có được những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng tuyệt đối.

BELLA PRINCESS tọa lạc tại vị trí 243D Vườn Lài, P Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú TPHCM thuận lợi cho khách hàng ghé thăm và tìm hiểu dịch vụ.

Hotline: 0888 532353 – 0888542454
Map: https://goo.gl/maps/u7bZW1pKrCJdFqAG6
Website: www.bellaprincess.vn

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây