Hồ Việt Trung: Ly hôn, tôi chấp nhận tất cả để được nuôi con gái

Thứ bảy - 06/04/2019 17:13
Là ca sĩ nổi tiếng nhờ Youtube nhưng Hồ Việt Trung thừa nhận mình là người thất bại trong hôn nhân. Anh cho rằng phụ nữ sau ly hôn sẽ rất thiệt thòi nên nam ca sĩ chấp nhận mọi điều tiếng. Tuy nhiên, anh kiên quyết đòi quyền nuôi con.
Hồ Việt Trung lần đầu thừa nhận ly dị vợ và giành quyền nuôi con gái 3 tuổi rưỡi
Hồ Việt Trung lần đầu thừa nhận ly dị vợ và giành quyền nuôi con gái 3 tuổi rưỡi

Tại talkshow Chuyện Cuối Tuần cùng đạo diễn Lê Hoàng trên kênh VTV9, khách mời đặc biệt tham gia lần này là ca sĩ Hồ Việt Trung. Anh là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích nhạc Việt, đặc biệt là khán giả ở tỉnh. Anh từng được biết đến với hàng loạt hit như “Nô lệ tình yêu”, “Người quan trọng nhất”, “Nhật ký đời tôi”. Đặc biệt, không thể không nhắc đến chuỗi series phim ngắn hài – ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” có phần 4 lọt top 10 video phổ biến nhất trên YouTube Việt Nam.

Tham gia chương trình, Hồ Việt Trung cho biết, đây là lần đầu tiên anh được gặp đạo diễn đình đám Lê Hoàng. Bản thân Hồ Việt Trung rất ngưỡng mộ những bộ phim nổi tiếng của vị đạo diễn này như “Gái nhảy”, “Nữ tướng cướp”...

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 1

Tham gia chương trình, Hồ Việt Trung cho biết, đây là lần đầu tiên anh được gặp đạo diễn đình đám Lê Hoàng. 

"TÔI CHẤP NHẬN HẾT, CÁI GÌ ĐỔ LÊN ĐẦU TÔI CŨNG ĐƯỢC!"

Lần xuất hiện này cũng là lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Hồ Việt Trung thừa nhận đã ly dị vợvà giành quyền nuôi con gái 3 tuổi. Trong khi đến giữa năm ngoái, anh mới thừa nhận làm cha và công bố con gái sau thời gian giấu kín.

Tự nhận mình là một người thành công trong công việc sau 16 năm nỗ lực đi hát, đóng phim đã được khán giả biết đến, Hồ Việt Trung không giấu việc anh có thể mua được nhà, xe để “có chỗ chui ra chui vào” và tiện cho việc đi lại. Song về hôn nhân, nam ca sĩ khẳng định anh là người thất bại.

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 2

Thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng Hồ Việt Trung lại lận đặn trong đường tình duyên, anh vừa chia tay vợ hot girl và chấp nhận nuôi con một mình.

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 3

Năm 2017, Hồ Việt Trung chia tay cô gái xinh đẹp Mi Vân sau 3 năm hẹn hò, sau đó năm 2018 cả hai lại tái hợp "yêu lại từ đầu" nhưng cuối cùng vẫn quyết định kết thúc.

“Tôi và vợ không đến được với nhau nữa nên chấp nhận chia tay. Cứ cho rằng tôi là người bị bỏ đi. Hôn nhân không thành công, người thiệt thòi nhất là phụ nữ, tôi là đàn ông, tôi chấp nhận hết, cái gì đổ lên đầu tôi cũng chấp nhận hết, ai thích nói gì tôi cũng được hết. Tôi chỉ muốn nói một câu là: Làm lại từ đầu đàn ông dễ nhưng phụ nữ thì khó”, nam ca sĩ nói.

Lê Hoàng nói rằng: "Đàn ông lăng nhăng đã đành nhưng không thương con là tôi không có chấp nhận đâu". Hồ Việt Trung cho biết: "Khi ly dị, tôi quyết định mình phải nuôi con".

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 4

Hồ Việt Trung và cô con gái nhỏ của mình nay đã 3 tuổi rưỡi.

Được Lê Hoàng khen con gái dễ thương và “nhất là cha nuôi con gái nữa thì rất quý”, song Hồ Việt Trung vẫn không khỏi buồn bã khi nhắc đến hôn nhân tan vỡ.

Được biết sau khi chia tay, con gái của Hồ Việt Trung là bé Xí Muội (tên thật là Gia Hân) về sống cùng bố và bà nội. Mẹ của bé đã sang Singapore làm ăn, thỉnh thoảng về thăm con. Mọi chi phí nuôi dưỡng con gái do Hồ Việt Trung chi trả.

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 5

Cô bé Xí Muối đáng yêu của bố Hồ Việt Trung.

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 6

Nam ca sĩ không muốn con gái sống cảnh mẹ ghẻ con chồng.

Trước kia, Hồ Việt Trung nghe bạn bè đồng nghiệp nói rằng, có con thì nên giấu vì khán giả không thích. Mỗi lần đưa con đi chơi, anh đều đội mũ, bịt khẩu trang, ai hỏi cũng làm thinh. Sau, anh nhận thấy mình có lỗi và ích kỷ nên quyết định không giấu giếm nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ từng nói rằng sẽ thận trọng khi đến với người tiếp theo, đó phải là người thương con anh như con ruột: "Tôi rất sợ con sống cảnh mẹ ghẻ, con chồng, bị người ta đánh đập, đối xử tệ bạc. Hiện tại bố con tôi nương tựa nhau mà sống, lấy nụ cười của nhau làm niềm vui trong đời".

TỪNG BỊ ĐUỔI XUỐNG SÂN KHẤU KHI MỚI VÀO NGHỀ

Tại chương trình, nam ca sĩ cũng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi mới vào nghề của mình: “So với bạn bè cùng lứa, tôi là người lận đận, mãi mới nổi tiếng, hoạt động nghệ thuật 16 năm mới được khán giả biết đến. Tôi hát nhiều dòng nhạc nhưng không bật lên được, chắc do Tổ nghề chưa cho, duyên chưa tới. Hồi mới đi hát, bị chê xấu trai, nhiều lần đến lượt biểu diễn, phải chờ đợi 2-3 tiếng đồng hồ nhưng đến khi lên sân khấu, tôi bị khán giả đuổi xuống”.

Đạo diễn Lê Hoàng ngay lập tức an ủi Hồ Việt Trung: “Đẹp trai quan trọng lắm, người ta thích vẻ đẹp trai mà không nam tính, nhưng em không có cái đó nên trầy trật như vậy là đúng rồi”. Sau đó, với kinh nghiệm lâu năm trong showbiz của mình, vị đạo diễn nổi tiếng chia sẻ một câu chuyện của một ca sĩ trẻ khi mới vào nghề:

Hồ Việt Trung cũng trải lòng: “Rất may, khi phong trào làm MV phát triển, tôi mạnh dạn làm MV hài “Giải cứu tiểu thư” và thắng lớn".  Đạo diễn Lê Hoàng công nhận việc"Nhờ Youtube mà công chúng biết đến nghệ sĩ nhiều hơn so với trước đây.

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 7

“Cùng lứa với tôi, nhiều ca sĩ cầm nhà, xe, mượn nợ, bỏ 1-2 tỷ vào làm MV để nổi tiếng nhưng cuối cùng duyên chưa tới, vẫn thất bại và từ đó bao hệ luỵ đau lòng xảy ra” - Hồ Việt Trung chua chát nói.

Thành công với “Giải cứu tiểu thư”, Hồ Việt Trung còn được nhiều nghệ sĩ trẻ tin tưởng nhờ anh làm MV giúp, tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, hiện tại, anh chỉ muốn mở công ty cho riêng mình, chứ chưa nghĩ đến việc sẽ làm cho người khác bởi ngại đụng đến vấn đề nhạy cảm là… tiền.

“Từng bị đuổi xuống sân khấu khi mới vào nghề nên tôi rất thương các nghệ sĩ trẻ. Khi đi diễn, tôi yêu cầu phải cho các em ca sĩ trẻ hát trước rồi mới đến ca sĩ ngôi sao. Tuy nhiên, tôi chỉ giúp được các bạn ấy có vậy, còn nhiều người nhờ làm MV tôi đều từ chối. Cuộc sống bây giờ, làm thì phải có lời mới làm, chứ bỏ công sức mà không có tiền thì làm làm gì. Giả dụ người ta đưa tôi 300 triệu đồng thì tôi cũng phải lấy 100 triệu đồng tiền công của mình, thế nhưng nhiều người không hiểu lại bảo tôi ăn chặn”, anh nói.

ly di vo va gianh quyen nuoi con gai, ho viet trung: "cai gi do len dau toi cung duoc" - 8

Hồ Việt Trung từng lận đận nhiều năm vì bị chê... xấu trai.

Hồ Việt Trung cũng cho biết, ngày xưa vất vả mãi mới được nổi tiếng nên anh từng có lời thề với Tổ nghiệp là sẽ làm việc vì đam mê chứ không phải vì vật chất như những nghệ sĩ khác: “Xưa bị vùi dập nhiều nên tôi đã hứa trước Tổ nghiệp, rằng nếu cho con nổi tiếng thì con sẽ làm việc đến khi nào không làm được nữa thì thôi chứ sẽ không nghĩ đến việc phải mua nhà, xe hay biệt thự”.

Cuối cùng, anh gửi lời khuyên tới những bạn trẻ khát khao làm MV để “đổi đời”: “Ai cũng có đam mê và muốn được khán giả biết đến bởi khi có tên tuổi rồi thì danh vọng và mọi thứ sẽ đến rất nhanh. Tuy nhiên, tất cả còn do duyên và do Tổ nghiệp có đãi hay không. Vì thế, hãy làm mọi việc trong khả năng của mình. Khi không có nhà tài trợ, bạn phải bỏ 100% vốn ra để làm. Thành công thì không sao nhưng nếu thất bại sẽ suy sụp hơn hàng trăm lần so với trước kia, vì vậy nên cân nhắc kỹ. Nếu có duyên thì trước sau bạn cũng sẽ được khán giả biết đến”.



Chuyện Cuối Tuần chủ đề “Nghệ sĩ và Youtube” với sự đối thoại thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Hồ Việt Trung sẽ được phát sóng vào 21g35 thứ bảy 6/4/2019 trên kênh VTV9.

SGGT

Hình ảnh: Hoàng Khôi
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây