Hồ Quang Hiếu trở thành Đại ca xóm nghèo

Thứ hai - 28/05/2018 09:17
Sau khi cán mốc trên 2 triệu view cho trailer của series phim 'Thiếu niên ra giang hồ' thì Hồ Quang Hiếu đã một lần nữa đáp lại sự mong chờ của fan hâm mộ khi quyết định phát hành tập 1 sớm hơn dự kiến 48g.
Hiếu "công tử" trong phim ca nhạc 'Thiếu niên ra giang hồ'
Hiếu "công tử" trong phim ca nhạc 'Thiếu niên ra giang hồ'
Mở đầu bộ phim hé lộ nguyên nhân mà Hiếu công tử (do Hồ Quang Hiếu thủ vai) phải bước vào trại tạm giam khi anh lầm đường lạc lối chỉ với một lý do đơn giản là anh muốn thoát nghèo.

Cũng vì những lần bị áp bức tuổi thơ đã khiến cho Hiếu công tử ngộ sát và hiểu lầm mẹ mình chính là người tố cáo anh với cơ quan pháp luật khiến anh phải vào tù.

HQH 2

Nhưng qui luật cuộc sống đã cho anh thấy được nơi đâu cũng có áp bức và hiếp đáp lẫn nhau để làm đại ca. Với tên gọi “Đại ca xóm nghèo” cũng không thoát khỏi những qui luật bất thành văn cho một tù nhân mới khi anh cũng muốn có một cuộc sống yên ổn khi ở trong tù để cải tạo. 

Chính tình thương của gia đình là người mẹ đã luôn mong muốn anh cải tạo tốt  vì anh trở thành con người tốt thì mẹ anh mới có được anh nếu để anh tiếp tục sai đường lạc lối thì mất luôn người con mình yêu thương.

HQH 3

“Nhưng tôi đã không nghĩ đến cha mẹ, đã vì tôi ngày đêm khóc rất nhiều” là một lời cảnh tỉnh cho những suy nghĩ sai lầm hãy trân trọng tình thương biển trời mà mình đã chối bỏ thì dù ở hoàn cảnh nào thì đừng như Hiếu công tử đã sai.

Như một lần chia sẻ của Mr. Tô - đạo diễn kiêm biên tập nội dung thì anh khá tâm đắc với những hình ảnh của phim khi nhìn thấy một Hồ Quang Hiếu cá tính và gai gốc hơn trong suy nghĩ và đưa ra nhiều bài học từ câu chuyện của người bạn của Hiếu. Đây là một áp lực cho Mr. Tô khi khai thác nhân vật không được đi quá xa cốt truyện thật.

HQH 8

Hồ Quang Hiếu đã cho ra mắt ca khúc đầy tính nhân văn “Khóc cho đấng sinh thành” của NS trẻ Eric Huỳnh như nói lên tấm lòng của cha mẹ luôn hy sinh cho con cái, con cái là tài sản quý nhất và “Con xin sám hối một lòng, nhận hết bao lỗi lầm. Mẹ Cha cho con ngàn lời xin lỗi” là tất cả lời mà anh chỉ mong một lần nói ra.

Trong tập 1 “Thiếu niên ra giang hồ” đã dần hé lộ câu chuyện của một Hiếu công tử từ đại ca sớm nghèo lầm đường lạc lối để một lần “Nhìn lại cuộc đời” có nhiều điều hối hận mà chính bản thân phải nhìn thấy hay tìm cách quay đầu kịp lúc trước khi quá muộn, đừng vì thoát khỏi hoàn cảnh mình không muốn mà đánh mất chính mình từ ca từ của NS Balin được Hiếu tin tưởng với câu hát “thời gian ơi hãy quên đi những tháng ngày buồn hôm qua”.

HQH 5

Hình ảnh cuối tập 1 là Hiếu công tử được ra trại sớm với sự khoan dung cho những người luôn cải tạo tốt thì anh sẽ ra sao để vươn lên tìm lại cuộc sống bình thường ngày nào với nhiều điều trăn trở hối hận trong tâm sự “Giờ con đã khóc rất nhiều, đã khóc rất nhiều khi nghĩ về 2 đấng sinh thành”.

Hãy đón chờ tập 2 của “Thiếu niên ra giang hồ” trong thời gian sớm nhất. 


Êkip sản xuất:
Giám Đốc Sản Xuất : Ho Quang Hieu
Nhà Sản Xuất : A Tô Film Group
Đạo Diễn : MR.TÔ
Kịch bản : Trâm Nguyễn
Biên tập nội dung : Mr.Tô 
Phó Đạo Diễn : Hải Đinh
Chủ Nhiệm : Bo Mập Nghia Minh Ly
---------------------------------—
Ca Sĩ : Hồ Quang Hiếu 
Diễn Viên Khách Mời : Thanh Tân, Lạc Hoàng Long, Kim Chi, bé Tiến Dũng, Hoài Bảo, Gấu NP, Hugo, Nguyễn Đạt, Trần Quốc Thắng
------------------------------------
D.O.P : Đạt Jp
Quay Phim : Đạt Jp, Tùng Táo Tợn, Hậu Terror
Trợ Lý Quay Phim : Võ Tâm, Thomas Thưởng, Tuấn Nhóc 
Hậu Trường : Thanh Lâm
Âm Thanh : Trần Linh
Ánh Sáng : Trung Lighting
Thiết Kế : Hải Nhí
Makeup & Hair : Kha Linh
Nhạc Phim (O.S.T) :
KHÓC CHO ĐẤNG SINH THÀNH
Sáng tác : Eric Huỳnh 
NHÌN LẠI CUỘC ĐỜI 
Sáng tác : Balin 
Hoà Âm Phối Khí : Ú Ca Studio 
Thu Âm : DC Tâm
Mix - Master: Nguyễn Đình Vũ
Hoàn Thiện Phim & Âm Thanh : Mr.Tô

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây