Gym Sanny Wow khai trương tưng bừng với dàn sao đình đám

Thứ hai - 12/11/2018 15:29
Tối 9/11, Trung tâm Gym Sanny Wow đã tưng bừng khai trương tại số 16 đường 24, phường 11, Q.6, TP.HCM (Khu dân cư Bình Phú, đối diện MEGA Market) với sự tham gia đông đảo của các người đẹp và ngôi sao nổi tiếng.
Từ trái sang: Cao Lâm Viên, Trịnh Văn Bảo, quản lý Sanny Wow, Phan Thị Mơ, Dương Yến Phi là những đại sứ của Sanny Wow
Từ trái sang: Cao Lâm Viên, Trịnh Văn Bảo, quản lý Sanny Wow, Phan Thị Mơ, Dương Yến Phi là những đại sứ của Sanny Wow
Chương trình khai trương có sự tham gia của: Hoa hậu Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ, Đặng Thu Thảo, Quốc Đại, nam vương Cao Xuân Tài, Cao Lâm Viên, Kiều Trinh, Thanh Tú, Trịnh Văn Bảo, Dương Yến Phi, Lê Trang, Lê Quang Hòa, Trần Quý, Lê Việt, Võ Ngọc Lụa, Kim Huệ, Bích Trâm, Dj Jolly B, Nguyễn Thị Thu Ngân, Giả Thành Vũ, Phạm Thiên Dũng, Đình Đình Aki Khoa, Lady Phương Thùy, Quân Juno,… Đặc biệt là sự có mặt của Chủ tịch liên đoàn cử tạ & thể hình TPHCM Huỳnh Ngọc Minh.

      

 

Tại buổi khai trương, hoa hậu Phan Thị Mơ, giải đồng siêu mẫu Trịnh Văn Bảo, á hậu Dương Yến Phi với vai trò là Đại Sứ đã chia sẻ bí quyết giữ dáng như hoa hậu hoặc thân hình chuẩn 6 múi đẹp như “Soái ca” tại phòng tập Gym Sanny Wow cho tất cả những ai yêu thích gym, yoga, boxing…

Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết: “Bản thân tôi rất thích làm đẹp, mà làm đẹp một cách tự nhiên nên tôi rất vui khi làm đại sứ cho Gym Sanny Wow. Có thế nói, nơi đây định hướng là một phòng tập 5 sao sang trọng với không gian thoải mái, khuôn viên rộng 1000m2 : với 5 tầng lầu diện tích mỗi sàn 300m2, trang bị 2 thang máy tiện lợi. Đặc biệt, không gian được chú trọng, cầu kì đến từng chi tiết, mỗi phòng tập ở tầng lầu khác nhau đều được trang trí tỉ mỉ tinh tế kết hợp với những bức tranh tường 3D, thể hiện chiều sâu, hài hoà về ánh sáng và âm thanh giúp khách hàng tận hưởng được trọn vẹn nhất. Các trang thiết bị đạt chuẩn Châu Âu với nhiều dụng cụ tập luyện theo xu hướng Fitness hiện nay. Sanny Wow mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm riêng tư nhất nhưng vẫn tạo sự thoải mái và hoà hợp với thiên nhiên. Tôi luôn quan niệm, chưa bao giờ là quá trễ để bắt đầu thay đổi bản thân mình, nhất là việc làm đẹp cũng như để có một cơ thể khỏe mạnh”.

Sanny Wow 1

Ca sĩ Quốc Đại cũng rất hào hứng chia sẻ nhất định sẽ đến đây để tập. Anh nói, đây là một địa chỉ mà anh tin cậy sẽ giúp mình có một vóc dáng đẹp khi xuất hiện trên sân khấu hát phục vụ khán giả.

Các ca sĩ Phạm Thiên Dũng, Đình Đình, Aki Khoa, Lady Phương Thùy cũng đã “cháy” hết mình với những ca khúc sôi động lẫn nhẹ nhàng để phục vụ khán giả đến với buổi khai trương.

    

Sanny Wow 2

Sanny Wow cung cấp đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp trẻ trung cho Hội viên với lộ trình và chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân và thể chất riêng biệt.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây