Giám đốc Nguyễn Thị Ngân chiến thắng giải thưởng cá nhân tiêu biểu

Thứ năm - 31/12/2020 04:54
Sở hữu thành tích nổi bật và những cống hiến cho thương hiệu Halora, Giám đốc Nguyễn Thị Ngân vinh dự nhận giải thưởng cá nhân tiêu biểu nhất tại lễ kỷ niệm thành lập thương hiệu. Thế nhưng, ít ai biết rằng phía sau khoảnh khắc xúc động này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ giám đốc trong thời gian qua.
Giám đốc Nguyễn Thị Ngân
Giám đốc Nguyễn Thị Ngân

Tại sự kiện “Halora Dinner – 4 năm một chặng đường”, Giám đốc Nguyễn Thị Ngân đã được vinh danh là cá nhân tiêu biểu nhất sau những đóng góp phát triển thương hiệu Halora. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các nhà kinh doanh có cống hiến nổi bật. Sở hữu những doanh số ấn tượng và sự nỗ lực đẩy mạnh hệ thống Halora, Nguyễn Thị Ngân là cái tên hoàn toàn xứng đáng cho giải thưởng này.

Giây phút Giám đốc Nguyễn Thị Ngân được xướng tên cho giải thưởng cá nhân tiêu biểu nhất tại lễ kỷ niệm.

Trước sự chứng kiến của 150 nhà kinh doanh thuộc hệ thống Halora và các khách mời, cô đã xúc động chia sẻ: “Đây là khoảnh khắc hạnh phúc, tự hào trong sự nghiệp của tôi. Một chặng đường đồng hành cùng thương hiệu Halora đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc. Dù phải đi qua khó khăn và rơi không ít giọt nước mắt nhưng tất cả thăng trầm ấy đều thật ý nghĩa”. 

Nguyễn Thị Ngân không khỏi xúc động khi đạt được danh hiệu cao quý này.

Giám đốc Nguyễn Thị Ngân đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và tập thể đồng nghiệp tại Halora – những người luôn sát cánh bên cô từ những ngày khó khăn nhất. Trong khoảnh khắc hạnh phúc này, cô không quên thể hiện sự tri chân thành dành cho Nguyễn Thanh Vân – người sáng lập và điều hành thương hiệu Halora. Từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp, doanh nhân Nguyễn Thanh Vân là người dìu dắt cô vượt qua khó khăn để đi đến thành công hiện tại. 

Nữ giám đốc gửi lời tri ân đến gia đình, đồng nghiệp và Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Vân.

Nguyễn Thị Ngân là thế hệ lãnh đạo trẻ năng động, tự tin của thương hiệu Halora khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh. Cô đã sát cành cùng các thành viên trong hệ thống đi tiên phong cải tiến chất lượng sản phẩm và lấy giá trị dành cho khách hàng làm nền tảng. Với giải thưởng cá nhân tiêu biểu này, Giám đốc Nguyễn Thị Ngân sẽ tiếp nỗ lực đưa thương hiệu Halora trở thành cái tên nổi bật tại thị trường Việt Nam.Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây