Đông đảo người hâm mộ chào đón đoàn Hoa hậu và Nam vương thế giới từ Nhật trở về

Thứ sáu - 25/05/2018 08:03
Khán giả và đông đảo người hâm mộ đã chờ sẵn tại sân bay để chúc mừng các ứng viên của Việt Nam đăng quang trong mùa giải.
Á hậu 2 Phạm Thị Xuân, Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận, Á vương Johnny Nam Kiệt được fan chào đón nồng nhiệt trước cửa phòng chờ
Á hậu 2 Phạm Thị Xuân, Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận, Á vương Johnny Nam Kiệt được fan chào đón nồng nhiệt trước cửa phòng chờ

Khép lại đêm chung kết tại Aichi, Nhật bản, đoàn thí sinh Việt Nam của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã đáp sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất, trở về quê hương.  Khán giả và đông đảo người hâm mộ đã chờ sẵn tại sân bay để chúc mừng các ứng viên của Việt Nam đăng quang trong mùa giải.

Đoàn thí sinh Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đáp sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Đoàn thí sinh miền Bắc đáp sân bay Nội Bài

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 là nơi quy tụ các nam nữ doanh nhân người Việt bản lĩnh, thành đạt trên khắp thế giới. Sân chơi mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và cùng phát triển hoạt động kinh doanh cho các doanh nhân Việt.

Từ trái qua phải: – Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 – Lê Hoàng Gia Lâm, tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 -Nguyễn Thị Lan Vy, Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 – Trương Huy Hoàng, Á hậu 1 Trần Bảo Linh

Mùa giải 2018, đoàn thí sinh đến từ Việt Nam đã thắng lớn với nhiều giải thưởng cao quý. Xuyên suốt hành trình dự thi, các doanh nhân đều gây được ấn tượng đẹp trong lòng ban giám khảo và những người hâm mộ.

HH Nhu Thuy


















 

Người nhà và các fans của Hoa hậu Thời trang Như Thủy

Cũng tại sân chơi này, các nam nữ doanh nhân của đoàn Việt Nam đã chung tay quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt đến với bạn bè quốc tế.

Ngày trở về đầy vinh quang và tự hào, các doanh nhân Việt đã chứng tỏ được vị thế của mình bằng năng lực, sự tự tin và bản lĩnh.

Khán giả trong nước yêu mến chương trình và dành sự ủng hộ lớn cho đoàn thí sinh Việt Nam. Ngay khi nhận được thông tin đoàn thí sinh sẽ trở về trong ngày, các fan hâm mộ đã chuẩn bị hoa và có mặt sớm tại sân bay để chúc mừng.






















 

Á vương Johnny Nam Kiệt và Hoa hậu Nhân Ái Ly Nguyễn được chào đón nồng nhiệt

Tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sự xuất hiện của tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 – Nguyễn Thị Lan Vy, tân Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 – Lê Hoàng Gia Lâm, Á hậu 1-  Nguyễn Bảo Linh, Á hậu 3 – Nguyễn Thị Huệ Thư, Á hậu 4 – Trần Thanh Sử, tân Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 – Trương Huy Hoàng, Hoa hậu Thân Thiện và Hoa hậu áo dài – Nguyễn Thị Hồng Thắm, Hoa hậu Thời trang – Như Thủy She Life, Hoa hậu tài năng – Nguyễn Thị Thu Hằng đã đốt nóng không khí nơi đây.

Đoàn hoa hậu và nam vương đã nhận được tình cảm lớn từ đông đảo người yêu mến. Những bó hoa tươi thắm, những câu chúc chân thành thực sự khiến các người đẹp, nam vương doanh nhân không khỏi xúc động.

Từ trái qua phải Hoa hậu Thân Thiện và Hoa hậu áo dài – Nguyễn Thị Hồng Thắm, Á hậu 4 -Trần Thanh Sử, Á hậu 3- Nguyễn Thị Huệ Thư, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018- Nguyễn Thị Lan Vy, Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 -Trương Huy Hoàng, Á hậu 1 Trần Bảo Linh, Tân nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 – Lê Hoàng Gia Lâm – Hoa hậu Thời trang – Như Thủy She Life

Không kém phần náo nhiệt, tại sân bay quốc tế Nội Bài, các khán giả yêu mến cũng đã tập trung trước phòng chờ để đón Á vương 1 – Johnny Nam Kiệt, Á hậu 2 – Phạm Thị Xuân, hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn và hoa hậu Phong cách Nguyễn Tâm Uyên.

Ở sân bay Nội Bài, Á hậu 2 Phạm Thị Xuân, Á vương Johnny Nam Kiệt và Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận được đông đảo fan chào đón ở cổng chờ

 

Đáp chuyến bay cùng các thí sinh miền Bắc, Giám khảo – Hoa hậu Đàm Hương Thủy và Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận cũng được chào đón nồng nhiệt.

Giám khảo – Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Á hậu 2 – Phạm Thị Xuân và Huấn luyện viên Tiến Thuận cùng đáp chuyến bay.

Hành trình của một sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng của doanh nhân Việt nơi xứ người đã khép lại. Công chúng người Việt tại Việt Nam nói riêng và người Việt trên khắp thế giới nói chung có quyền tự hào bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nhân. Họ là những người không ngừng cố gắng khẳng định vị thế của cộng đồng doanh nhân Việt Nam trên trường quốc tế.

Cùng nhìn lại những hình ảnh xúc động của đoàn thí sinh Việt Nam ngày về nước:

Tân Nam vương Thái Bình Dương 2018 – Trương Huy Hoàng và tân hoa hậu Nguyễn Thị Lan Vy luôn rạng rỡ nụ cười

Tân nam vương Lê Hoàng Gia Lâm chụp hình kỉ niệm cùng Á hậu 4 Trần Thanh Sử và Hoa hậu Thân Thiện và Hoa hậu áo dài – Nguyễn Thị Hồng Thắm

Á hậu 2 Phạm Thị Xuân và Huấn luyện viên Quốc tế ký tặng fan.

A vương 1 Johnny Nam Kiệt trong vòng vây người hâm mộ

Photo: Quyết Còi

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây