Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân và hệ thống Halora góp mặt trong Ngày hội Tết doanh nhân 2021

Thứ tư - 20/01/2021 16:24
Tham dự Ngày hội Tết Doanh nhân, CEO Nguyễn Thanh Vân và các nhà kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Halora đã có những chia sẻ đáng chú ý về kế hoạch công việc trong năm 2021.
Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân
Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân

Ngày hội Tết Doanh nhân năm 2021 được diễn ra tại Dinh Độc Lập vào ngày 17/1. Sự kiện thu hút hơn 500 doanh nhân trên khắp cả nước. Với những đóng góp tích cực ở lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, doanh nhân Nguyễn Thanh Vân đã vinh dự tham dự sự kiện ý nghĩa này. Chưa dừng ở đó, cô còn được xướng tên cho giải thưởng Top 10 Doanh nhân xuất sắc 2020. Đây là sự công nhận tài năng và năng lực của nữ doanh nhân sau những bước tiến đột phá trên thương trường.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân khoe sắc tại thảm đỏ Ngày hội Tết Doanh nhân năm 2021.
PGS. Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường – Hàm Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ và Tiến sĩ Phan Văn Long – Phó trưởng Cục An Ninh Việt Nam trao tặng giải thưởng Top 10 Doanh nhân xuất sắc 2020 cho doanh nhân Nguyễn Thanh Vân.

 

Khoác lên người tà áo dài, nữ doanh nhân tự tin sải bước trên thảm đỏ. Nhan sắc của nhà sáng lập thương hiệu Halora khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tại sự kiện, cô đã gặp gỡ với nhiều doanh nhân, đối tác tiềm năng trong và ngoài nước. Đại diện cho thương hiệu Halora tham dự sự kiện, nữ doanh nhân hy vọng có thể quảng bá hình ảnh công ty tại Ngày hội Tết Doanh nhân

Chia sẻ cảm xúc sau khi tham gia sự kiện, doanh nhân Nguyễn Thanh Vân cho biết: “Đây là hoạt động tôn vinh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020, giúp các doanh nhân có cơ hội giao lưu, chia sẻ những thành tựu, cùng nhau rút ra bài học đáng quý. Bên cạnh đó, việc mang hình ảnh ngày Tết cổ truyền cũng mang đến một không khí ấm cúng hướng đến một năm mới nhiều thành công rực rỡ”.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân cảm thấy vinh dự khi tham dự sự kiện ý nghĩa này.

Nhìn lại năm 2020, thương hiệu Halora đã trải qua nhiều thăng trầm trước diễn biến phức tạp của Covid-19. Dưới sự dẫn dắt bản lĩnh của nữ doanh nhân, Halora từng bước vượt qua khó khăn để gặt hái những thành công nhất định. Thương hiệu tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, đồng thời trở thành người bạn đồng hành thân thiết với phái đẹp. 

Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân và các nhà kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Halora.

Trong thời gian tới, doanh nhân Nguyễn Thanh Vân đang ấp ủ kế hoạch tổ chức chương trình tri ân sự đóng góp của các nhà kinh doanh. Bên cạnh đó, chương trình còn mang ý nghĩa động viên, truyền cảm hứng tích cực giúp thành viên hệ thống Halora nỗ lực chuẩn bị cho sự ra mắt sản phẩm mới vào năm 2021. Sản phẩm này là món quà tâm huyết của Halora gửi đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong thời gian qua.

Bằng lòng nhiệt huyết và niềm đam mê, tin chắc doanh nhân Nguyễn Thanh Vân cùng hệ thống Halora sẽ có một năm 2021 bùng nổ.

(Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây