Đông đảo chuyên gia, bác sĩ da liễu tham dự họp báo ra mắt sữa rửa mặt Beetox Rosalia

Thứ bảy - 01/08/2020 17:49
14h chiều ngày 28/7/2020, buổi họp báo ra mắt dòng sữa rửa mặt Beetox Rosalia của thương hiệu mỹ phẩm Rosalia đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Sữa rửa mặt Beetox Rosalia chính thức ra mắt thị trường
Sữa rửa mặt Beetox Rosalia chính thức ra mắt thị trường

Chương trình họp báo ra mắt sữa rửa mặt Beetox Rosalia được xem là sự kiện đánh dấu bước ngoặt phát triển của thương hiệu Rosalia, không chỉ dần hoàn thiện trọn bộ mỹ phẩm chăm sóc da mà còn là sự đột phá trong công nghệ làm đẹp.

Theo đuổi xu hướng làm đẹp tự nhiên, các sản phẩm của Rosalia đều cam kết 100% chiết xuất từ thiên nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu, sàng lọc để chọn lựa công thức tối ưu nhất.

Trăn trở về một dòng sữa rửa mặt nói không với xà phòng, với các chất tẩy rửa làm phá vỡ cấu trúc da, đội ngũ chuyên gia của Rosalia phối hợp với các y bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu, kiểm  nghiệm lâm sàng 203 công thức trước khi cho ra mắt sản phẩm Beetox Rosalia  không với xà phòng.

Sữa rửa mặt Beetox Rosalia được đánh giá là sự thành công lớn của Rosalia khi ứng dụng công nghệ tạo bọt từ gốc dầu dừa thiên nhiên kết hợp với loạt công dụng nổi bật của 18 loại axit amin có chứa trong thành phần cao cấp nọc ong.

Sữa rửa mặt Beetox được chăm chút từ hình thức sang trọng, cao cấp đến chất lượng, hiệu quả thanh sạch làn da

Sự kết hợp hoàn hảo trong công thức sữa rửa mặt Beetox Rosalia đảm bảo tiêu chí làm sạch sâu đồng thời cung cấp dưỡng chất cho hàng rào bảo vệ da, dưỡng da căng bóng, mịn màng.

Buổi họp báo lần này được Rosalia chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Chương trình có sự góp mặt của các y bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, các thành viên trong hệ thống Rosalia, quý khách hàng, đối tác và các đơn vị truyền thông.

Tại buổi họp báo, các chuyên viên của Rosalia và bác sĩ chuyên khoa da liễu đã tiến hành soi da, chỉ rõ những tác động nguy hại của hoạt chất xà phòng đối với cấu trúc da và liệu pháp tối ưu từ sữa rửa mặt Beetox Rosalia.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, CEO mỹ phẩm Rosalia – Doanh nhân Bảo Hiên một lần nữa khẳng định về chất lượng sản phẩm và quá trình kiểm định chặt chẽ, được cấp phép lưu hành từ các cơ quan chức năng.

CEO mỹ phẩm Rosalia – Doanh nhân Bảo Hiên trả lời các đơn vị truyền thông, báo chí

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, thương hiệu này cũng áp dụng chính sách tri ân khách hàng, ưu đãi giảm 20% khi mua tất cả các sản phẩm từ 29/7/2020 đến 7/8/2020.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tâm huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp an toàn, Rosalia hi vọng các sản phẩm của mình sẽ đồng hành với sức khỏe, sắc đẹp của tất cả quý khách hàng.

(Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây