Diễn viên Trúc Thy tham gia chương trình 9 Người 10 Ý

Thứ sáu - 29/11/2019 14:08
Vừa hoàn thành xong phần 2 của series phim về đề tài thiếu nhi 'Học Viện Những Thiên Tài Nhí', MC - diễn viên Trúc Thy được mời tham gia ghi hình cho chương trình hoàn toàn mới có tên "9 Người 10 Ý". Chương trình với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.
Diễn viên Trúc Thy và MC Quyền Linh
Diễn viên Trúc Thy và MC Quyền Linh
Số đầu tiên sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g chủ nhật 1/12/2019 với chủ đề "Phẩu thuật thẩm mỹ".  Cùng MC - diễn viên Trúc Thy là nghệ sĩ Ngọc Lan, diễn viên Mai Trung, Thùy Dương, Khánh Hà và 2 khách mời là Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm.

Truc Thy 4
MC - DV Trúc Thy và các khách mời trong chương trình

Trúc Thy chia sẻ: "Mình rất hào hứng khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Bởi với quan điểm cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh, điều duy nhất có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.Thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn thấy được nhiều cơ hội mới mà trước đó bạn không làm sao thấy được".

Truc Thy 5
Với nghệ sĩ Ngọc Lan

Cũng chính vì lý do đó mà mỗi ngày trôi qua MC, diễn viên Trúc Thy luôn tự làm mới mình. Đó vừa là yêu cầu của bản thân và cũng là yêu cầu của khán giả đối với những người làm nghệ thuật.

Truc Thy 9

Truc Thy 11

Với Trúc Thy, làm nghệ thuật thì phải biết nhiều thứ. Phải luôn tích cực vận động để tư duy được tiếp cận với cái mới nhất, tiến bộ nhất. Phải chú ý đến những điều mà người khác không chú ý hoặc chưa chú ý và tìm cách khai thác chúng. Tăng cường học tập và rèn luyện mình là cơ sở để có suy nghĩ khác, góc nhìn khác. Không cần bạn phải giỏi giang nhất trong công việc chỉ cần bạn biết kết nối các giá trị trong một chuỗi hợp lí. Nhất định bạn sẽ tìm thấy được những điều mới mẻ và thú vị hơn.

Truc Thy 10

Ca hát, nhảy múa, vẽ tranh, chơi đàn, diễn xuất, MC hay sáng tác mỗi công việc đều là niềm vui, là trải nghiệm, là chất liệu để Trúc Thy sáng tạo, phát triển những câu chuyện cho các sản phẩm và công việc của mình.

Truc Thy 3

Sau khoảng thời gian dài dành công sức và tâm huyết cho công việc giảng dạy, Trúc Thy cho biết đây cũng là thời điểm mình quyết định trở lại và tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là vai trò MC và diễn viên.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây