Diễn viên Ánh Hoa chưa kịp xem Tham Phú Phụ Bần đã ra đi

Thứ ba - 10/11/2020 04:21
Mới đây, Byoung Entertainment vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm phim ngắn Tham Phú Phụ Bần, đây là sản phẩm với sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Đăng Anh và cố nghệ sĩ Ánh Hoa.
Rơi nước mắt với diễn xuất của cố nghệ sĩ Ánh Hoa trong Tham Phú Phụ Bần
Rơi nước mắt với diễn xuất của cố nghệ sĩ Ánh Hoa trong Tham Phú Phụ Bần

Tham Phú Phụ Bần kể về cuộc sống của người mẹ già (Ánh Hoa) và cậu con trai (ca sĩ Đăng Anh), người mẹ tảo tần sớm hôm bằng nghề đi bán vé số dạo, cậu con trai thì làm nghề tài xế xe ôm để kiếm tiền trang trải cuộc sống và học tập. Một ngày nọ, cậu con trai tình cờ cứu nguy cho một cô gái bị cướp, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Sau một thời gian yêu nhau, cô gái bỏ rơi chàng trai vì lý do cậu ta không đủ điều kiện kinh tế chăm sóc cho cô.

Cố nghệ sĩ Ánh Hoa và ca sĩ Đăng Anh

Các phân cảnh hành động được chính Đăng Anh diễn xuất không sử dụng cascadeur

Nam ca sĩ thể hiện tốt được cảm xúc của nhân vật trong phim

Từ hạnh phúc khi có được tình yêu

Đến đau khổ khi mất đi tình yêu..

Phim có nhiều góc máy sáng tạo đồng thời diễn biến hành động, tâm lý của nhân vật thay đổi liên tục để lôi cuốn người xem. Đến với phim ngắn lần này mặc dù còn mới mẻ, nhưng ca sĩ Đăng Anh đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình, “Khi vừa nhận được lời mời từ phía NSX mình không suy nghĩ gì mà đồng ý ngay bởi mối thân tình với ekip. Khi tham gia, ở các phân cảnh hành động mình khá hồi hộp bởi chính bản thân tự thực hiện, nên lúc đầu gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện mình cảm thấy khá hài lòng với những gì đã làm được” ca sĩ Đăng Anh chia sẻ. 

“Đăng Anh là một sự chọn lựa hoàn hảo cho phim, vì ngoài giọng hát bolero ngọt ngào và ca cổ dài hơi rất sắc sảo, anh còn thể hiện rất tốt các vai diễn trong các MV của mình trong thời gian vừa qua, đó chính là điều mà Byoung đang tìm kiếm cho nhân vật chính của phim ngắn lần này” - nhạc sĩ Trí Kiện đại diện Byoung Entertainment chia sẻ. Vốn là một nhạc sĩ sở trường là các dòng nhạc Ballad, các ca khúc đã được phát hành liên tục nằm trong top của Zing Chart có hàng triệu lượt nghe như: Có lẽ nên buông, Tận cùng cay đắng… Và hiện nay, đang là người đại diện của Byoung Entertainment.

Nhạc sĩ Trí Kiện đại diện Byoung Entertainment

Phim còn có sự tham gia đặc biệt của cố nghệ sĩ Ánh Hoa, trong vai một người mẹ già bán vé số, cố nghệ sĩ đã khiến người xem đồng cảm được với số phận của nhân vật trong phim. 

Theo chia sẻ từ NSX, phim ngắn Tham Phú Phụ Bần còn thêm phần hai vẫn còn đang dang dở, nhưng khi nghe tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời, ekip Byoung đã ra mắt sản phẩm như một lời tri ân đến với cố nghệ sĩ.

Cố nghệ sĩ Ánh Hoa trong vai người mẹ tảo tần

Nhạc sĩ Trí Kiện là người đại diện của Byoung cho biết “Byoung Entertainment là hệ thống các kênh youtube có trụ sở ở Mỹ chuyên sản xuất các phim ngắn, sitcom hài, tâm lý,… các kênh Byoung bao gồm Byoung TV chuyên sản xuất MV ca nhạc, remix các dòng nhạc, AkienPro chuyên về cover, Nam Vương Bảo Lê kênh ca sĩ độc quyền của Byoung… Thời gian sắp tới kênh sẽ tập trung sản xuất nhiều nội dung MV ca nhạc, phim ngắn để phục vụ khán giả”

 

Cùng xem phim ngắn Tham Phú Phụ Bần:

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây