Địa ốc Tài Phát ra đời khi thị trường bất động sản đang sôi nổi

Thứ năm - 31/10/2019 09:06
Ngày 26/10/2019 vừa qua, Công ty địa ốc Tài Phát chính thức bước vào hoạt động trong dịp cuối năm khi thị trường bất động sản (BĐS) đang trở nên vô cùng sôi nổi.
Ban lãnh đạo Địa ốc Tài Phát trong ngày khai trương công ty
Ban lãnh đạo Địa ốc Tài Phát trong ngày khai trương công ty
Tuy là công ty mới ra sau tất cả các công ty BĐS khác hiện nay nhưng với kinh nghiệm dày dặn hơn 10 năm trong lĩnh vực hoạt động BĐS, Địa ốc Tài Phát luôn mang đến khách hàng ngoài những sản phẩm đẹp, giá trị còn có sự uy tín luôn đặt lên hàng đầu.

Phương châm của công ty chính là “Uy tín tạo niềm tin” để thúc đẩy cho việc phát triển bền vững và gắn kết lâu dài trong quá trình hoạt động.

BDS Tai Phat 2
Tổng giám đốc Công ty địa ốc Tài Phát - Trương Hồng Cọp - phát biểu trong lễ khai trương công ty

Trong buổi lễ khai trương, ngoài các khách hàng thân thiết, Ban lãnh đạo và gần 100 nhân viên của Công ty địa ốc Tài Phát đã có mặt đông đủ tham dự trong niềm hân hoan và phấn khởi. Ông Trương Hồng Cọp - Tổng giám đốc Công ty Tài Phát phát biểu: “Tôi rất vui mừng và vô cùng biết ơn sâu sắc các vị quan khách, các vị đại biểu và toàn bộ Cán bộ nhân viên (CBNV) địa ốc Tài Phát đã dành chút thời gian quý báu đến dự buổi khai trương của Công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn mong được phục vụ khách hàng hết mình trong thời gian hoạt động. Nếu có bất kỳ sơ xót nào hoặc làm cho khách hàng không vừa lòng rất mong được sự phản hồi chân thành để công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện và được phục vụ nhiều hơn nữa".

BDS Tai Phat 1
Ban lãnh đạo và khách mời đến dự khai trương 

Buổi lễ đã mang lại đến toàn thể nhân viên và quý khách hàng nhiều sự ấn tượng có sự tham gia các ca sĩ, ảo thuật, nhóm hài. Sau khai trương, toàn thể nhân viên Công ty địa ốc Tài Phát quyết tâm cháy hết mình cho việc phát triển thương hiệu và mang những sản phẩm hữu ích nhằm góp phần xây dựng đất nước.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây