Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng về vụ lừa đảo 15.000 tỉ

Thứ tư - 11/04/2018 22:31
Cách đây vài giờ, một lần nữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn mạnh mẽ về vụ lừa đảo tiền tỉ gây chấn động của cty Modern Tech, iFan và Pincoin vừa qua.
Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng về vụ lừa đảo 15.000 tỉ

Những ngày qua người dân cả nước đang xôn xao với sự kiện hàng chục người đã tập trung tại Toà nhà Vietcomreal 68 Nguyễn Huệ, TP.HCM, nơi đặt trụ sở của Modern Tech, đơn vị đứng ra ký kết với iFan tại Việt Nam để đòi công ty này trả lại tiền cho nhà đầu tư.

Người dân mang theo băng rôn, biểu ngữ tố cáo các nhân vật bị cho là lừa đảo, đồng thời kêu cứu các cơ quan chức năng.Theo nội dung tố cáo, có khoảng 32 nghìn nạn nhân của iFan bị lừa số tiền lên đến 15.000 tỷ đồng.

Người dân tố cáo, đội ngũ sáng lập iFan gồn 7 người Việt Nam, để tạo niềm tin cho nhà đầu tư, nhóm người này đã truyền thông cho dự án đến từ Singapore, Pincoin đến từ Dubai. Modenrn Tech tổ chức các sự kiện tại TP.HCM và Hà Nội nhằm huy động vốn từ chủ đầu tư.

Dân treo băng rôn tố đường dây lừa đảo bằng tiền ảo hơn 15 nghìn tỷ đồng tại TP.HCM sáng 8.4 - Ảnh: Cafef

Được biết, để thu hút sự đầu tư của nhiều người, Cty Modern Tech là công bố đã ký kết với rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hoài Linh, Quang Lê… và nhiều người nổi tiếng khác theo giới thiệu của Modern Tech (đơn vị đứng ra ký kết với iFan tại Việt Nam) thì đây là: “Lần đầu tiên có một đồng coin sẽ được sử dụng dành riêng cho giới showbiz và hàng triệu fan hâm mộ khắp Việt Nam và toàn thế giới”, trong đó, Đàm Vĩnh Hưng còn bị gán là người đại diện thương hiệu của dự án này.

“Việc này khiến hình ảnh, tên tuổi của tôi bị ảnh hưởng nặng nề, tôi chắc chắn sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để đòi lại danh dự cho mình” – Nam ca sĩ bức xúc lên tiếng hôm ngày 9.4.

Cách đây vài giờ, một lần nữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn mạnh mẽ về vụ lừa đảo này:

Dưới đây là nội dung thông báo của Đàm Vĩnh Hưng;

"Xin chào các bạn báo chí truyền thông và khán giả thân mến.

Ba ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng nhận rất nhiều thông tin về việc kinh doanh của các tập đoàn tiền ảo có dấu hiệu lừa đảo, khiến nhiều người tổn thất tiền bạc nặng nề. Đàm Vĩnh Hưng xin chia sẻ như sau:

Quan điểm, ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng?

Với tư cách cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng rất chia sẻ với những cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc và mong các cơ quan chức năng hỗ trợ giúp họ tìm được sự công bằng và lấy lại được những gì đã đầu tư.

Về câu hỏi Đàm Vĩnh Hưng có liên quan đến sự việc này hay không?

Xin khẳng định là KHÔNG !

Các khán giả yêu mến và giới truyền thông đều nắm rõ diễn biến sự việc. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng có ra mắt app với công ty ShowbizStore, đây là một ứng dụng chia sẻ cập nhật thông tin về các hoạt động biểu diễn của bản thân, dành cho khán giả yêu mến, đơn thuần xoay quanh các hoạt động nghệ thuật. Việc xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác vào 710.2017 là để tham dự buổi ra mắt ứng dụng này.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng là hai ca sĩ lên tiếng mạnh mẽ về vụ lừa đảo của Modern Tech, iFan và Pincoin

Trước đó cũng như Đàm Vĩnh Hưng, đại diện truyền thông của ca sĩ Lệ Quyên vừa thông báo trên face book của mình ý kiến của Lệ Quyên về những thông tin cô quảng cáo cho một công ty bị tố lừa 15.000 tỉ đồng.

Thông báo của Lê Quyên viết có đoạn: "Phía chúng tôi - đại diện truyền thông của cs Lệ Quyên xin khẳng định chưa bao giờ có bất kỳ một hợp đồng, thỏa thuận nào với cty này. Vì vậy, kính mong quý báo chí sẽ lưu tâm. Và hy vọng những khán giả của Lệ Quyên luôn sáng suốt, tỉnh táo khi những cty mang tiếng của nghệ sĩ ra để kêu gọi tham gia, đầu tư.

Trong trường hợp nếu như phía cty sử dụng hình ảnh của Lệ Quyên đi lừa đảo, phía chúng tôi sẽ liên hệ với luật sư khi cần và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ hình ảnh của mình.

Xin chân thành cảm ơn.

Theo Một Thế Giới 

Nguồn tin: motthegioi.vn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây