CS-DN Thanh Tâm Nguyễn - Giọng hát vàng Mimosa 2024

Thứ tư - 14/02/2024 22:57
Có thể nói năm nay khởi đầu đầy may mắn và thành công cho ca sĩ - doanh nhân (CS-DN) Thanh Tâm Nguyễn khi chị vừa được trao danh hiệu Giọng Hát Vàng Mimosa 2024.
CS-DN Thanh Tâm Nguyễn trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
CS-DN Thanh Tâm Nguyễn trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Đó là kết quả của niềm đam mê, học hỏi và nỗ lực không ngừng của nữ CS-DN Thanh Tâm Nguyễn. Vốn là một DN chuyên bán trang sức, phụ kiện tại chợ An Đông (TP.HCM) nhưng chị Thanh Tâm Nguyễn lại có niềm đam mê ca hát rất lớn. 

DN Tam Nguyen 10

Sau khi đóng cửa tiệm, nhiều người lại thấy chị xuất hiện trong các chương trình ca nhạc ở các phòng trà hay các sân khấu lớn nhỏ ở khắp nơi. Khi thì đi nghe nhạc, khi thì được mời hát giao lưu, khi thì đến để đóng góp làm từ thiện... 

DN Tam Nguyen 8

"Tôi vào làng âm nhạc này 1 phần là nhờ bạn tôi khen hát hay. Kêu tôi đi thi ca và chỉ dẫn tôi vào con đường ca hát. 
Người đó chính là mẹ của ca sĩ nhí Ngọc Giàu" - CS-DN Thanh Tâm Nguyễn cho biết.

DN Tam Nguyen 11

Chính sự động viên, khích lệ của người bạn này mà chị Thanh Tâm Nguyễn đã mạnh dạng đăng ký tham gia nhiều cuộc thi hát khác nhau như: Tiếng hát Doanh nhân, Saigon Star... Những lúc mới đi thi do chưa có kinh nghiệm hoặc chưa học qua lớp thanh nhạc nào nên chị thường bị rớt từ những vòng ngoài.

DN Tam Nguyen 5

Tuy nhiên chị vẫn không nản chí mà quyết định đi học thêm thanh nhạc với nhiều thầy dạy khác nhau, như thầy Thi, thầy Chấn Hưng và thầy Phan Anh. Có khi cũng nhờ cả ca sĩ Vinh Tuấn nữa. "Nói chung ai chỉ gì thì ghi nhớ học theo, kiểu học lóm ấy, chứ cũng không có thời gian theo học nhiều. Chỗ nào chưa biết thì hỏi để biết", chị tâm sự.

DN Tam Nguyen 9

"Ngoài học hát, tôi còn học viết nhạc với thầy Phan Anh (con trai của nhạc sĩ Mặc Thế Nhân). Học được 2 năm nhưng không có thời gian nên tôi mới viết được có mấy bài như: Thương cha nhớ mẹ, Bão giông, Hồi ức Bombo, Chúc mừng xuân mới", chị khoe.

DN Tam Nguyen 2

DN Tam Nguyen 3

Đặc biệt, ca khúc Chúc mừng xuân mới được chị hát trong chương trình đặc biệt mừng xuân do Công ty Mimosa tổ chức trước Chợ Bến Thành đã mang về chiếc Cúp và Bằng chứng nhận Giọng hát vàng Mimosa 2024. Một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực học hỏi và đam mê vô bờ đối với âm nhạc của CS-DN Thanh Tâm Nguyễn.

DN Tam Nguyen 4


Trong đêm Giao thừa 30 Tết Giáp Thìn 2024 vừa qua, chị cũng đã góp mặt trong chương trình ca nhạc đặc biệt "Mùa xuân trên quê hương" tại Phim trường Kim Thái Hoàng và đã được phát sóng trên Kênh BTV2 vào tối 9/2/2024 vừa qua.

DN Tam Nguyen 12

Trước đó, ngày 26/1/2024, chị Thanh Tâm cũng được Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) mời tham dự Lễ tổng kết hoạt động VCPMC Chi nhánh phía Nam năm 2023" với vai trò là tác giả âm nhạc. Đây là một vinh dự lớn đối với người mới viết nhạc như chị, là niềm khích lệ để chị nỗ lực và phần đấu nhiều hơn nữa trên bước đường sáng tác và ca hát của mình.


HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây