Công chúng ủng hộ Võ Diệu Thảo đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020

Thứ sáu - 20/11/2020 02:52
Khép lại chung kết Miss Vietnam Entrepreneur 2020, ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 đã chính thức gọi tên nữ doanh nhân tài sắc Võ Diệu Thảo.
Phút đăng quang của Doanh nhân Võ Diệu Thảo
Phút đăng quang của Doanh nhân Võ Diệu Thảo
Nữ hoàng Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 – Võ Diệu Thảo

Đêm chung kết Miss Vietnam Entrepreneur 2020 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu mến. Trước những thí sinh xuất sắc, hội đồng ban giám khảo đã phải thực sự nghiêm túc và công tâm để tìm ra ứng viên phù hợp với ngôi vị cao quý nhất.

Bằng nhan sắc, tài năng và sự nỗ lực xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi, phút đăng quang của doanh nhân Võ Diệu Thảo nhận được sự ủng hộ của tất cả những ai yêu mến sân chơi này.

 Trước khi đội vương miện, tân nữ hoàng Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 – Võ Diệu Thảo được biết đến với cương vị Giám đốc Công ty TNHH SM Hợp Nhất. Cô đồng thời là nhà sáng lập Khu Phức Hợp Thuần Chay Genkan. Thành tựu của Võ Diệu Thảo trên thương trường khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Võ Diệu Thảo còn là cái tên được nhắc đến nhiều trong vai trò một nhà hoạt động xã hội, mang khát vọng lan tỏa yêu thương và quảng bá lối sống thuần chay – lối sống xanh. Và đây cũng chính là một trong những lý do thôi thúc Võ Diệu Thảo đến với cuộc thi lần này.

“Đến với sân chơi này tôi kỳ vọng nhiều điều, không đơn thuần là giải thưởng cao quý, tôi muốn cho bản thân một cơ hội trải nghiệm, để giao lưu, học hỏi và cũng để lan tỏa những thông điệp về môi trường sống, về tình yêu với thiên nhiên và lối sống thuần chay” – Tân nữ hoàng chia sẻ.

Xuyên suốt thời gian đồng hành với cuộc thi, nữ hoàng Võ Diệu Thảo thể hiện được cá tính rất riêng của mình. Khác với vẻ ngoài mong manh, nhẹ nhàng, bên trong cô là nguồn nội lực vô cùng mạnh mẽ. Người đẹp luôn nghiêm túc và hết mình trong từng phần thi.

Tân nữ hoàng trong phần thi trang phục dạ hội

Người đẹp gây ấn tượng mạnh không chỉ với giám khảo mà còn cả công chúng yêu mến bằng thần thái tự tin và tỏa sáng thực sự bằng chính cái tâm trong sáng nhưng đầy nhiệt huyết của mình.

Tân nữ hoàng xúc động gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình đã xây dựng một sân chơi ý nghĩa và chuyên nghiệp để các nữ doanh nhân tỏa sáng.

Không những thế, Võ Diệu Thảo còn chạm được vào trái tim của Hội đồng ban giám khảo và công chúng yêu mến bằng cái tâm của mình dành cho các hoạt động thiện nguyện. Với quan điểm sống “Cho đi là còn mãi”, tân nữ hoàng thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động từ thiện. Đặc biệt trong thời gian qua, khi miền Trung bao trùm bởi nước lũ, Võ Diệu Thảo, Giám đốc chợ Minh Phát – Ông Lê Hữu Khảng và những tiểu thương đã cùng nhau chung tay tổ chức chương trình từ thiện “Chuyến xe yêu thương”.

Tấm lòng vàng của người phụ nữ đẹp đã giúp cô nhân đôi niềm vui khi đón nhận thêm giải phụ Người đẹp Nhân Ái. Phút giây đón nhận giải thưởng này, Võ Diệu Thảo không dấu được xúc động, với cô đây chính là nguồn động lực và cũng là niềm tin để không ngừng hoàn thiện bản thân, không ngừng cống hiến và chia sẻ.

Trong khoảnh khắc hạnh phúc này, tân nữ hoàng Võ Diệu Thảo cũng khẳng định: “Vương miện trên đầu, trách nhiệm trên vai, danh hiệu, ngôi vị này sẽ là động lực cũng chính là lời nhắc nhở để bản thân tôi hoàn thiện hơn mỗi ngày”.

SGGT

Photo: Huy Trần

Trang Phục: NTK Thiệu Vy, Mai Phương Trang

Make up: Đại Hàn

Đạo diễn catwalk: Ái Trần

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây