Chuyện vui đầu năm: 2 chị em cùng nâng cúp 1 ngày

Thứ bảy - 03/02/2024 00:18
Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khá thú vị khi 2 chị em cùng được vinh danh và nâng cúp 1 ngày ở 2 đất nước khác nhau.
Ca sỉ Khánh Hồng được trao vương miện Hoa hậu Toàn cầu người Mỹ gốc Việt 2024
Ca sỉ Khánh Hồng được trao vương miện Hoa hậu Toàn cầu người Mỹ gốc Việt 2024
Đó là trường hợp của 2 chị em Ca nhạc sĩ Cindy Trần và Ca sĩ Khánh Hồng vừa diễn ra trong 2 sự kiện diễn ra cùng một ngày 29/1/2024, tại 2 đất nước: Việt Nam và Mỹ.

KH 5

KH 4

Trong khi cô em là Ca sĩ Khánh Hồng bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Toàn cầu người Mỹ gốc Việt 2024 cùng với Cúp và Vương miện danh giá, được chính ngài Thị trưởng Sandy Bradbury đại diện chính quyền thành phố Pinellas Park trao tặng.

KH 1

KH 3

"Bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ để gửi tới Miền đất đầy mơ ước này cùng Ban tổ chức - Ban Giám khảo và các Nhà tài trợ, các cô chú, anh chị, gia đình, MC-CS Tina Ngọc Tuyền, các anh chị Nhà báo, các hoa hậu và Hội Phụ nữ với những lời yêu thương ,góp ý và động viên để Khánh Hồng có thể góp chút sức nhỏ bé của mình trong 1 vai trò mới đầy tự hào này" - Tân Hoa hậu - Ca sĩ Khánh Hồng bày tỏ.

KH 17

KH 16

Còn cô chị là Ca nhạc sĩ Cindy Trần cũng trong ngày 29/1 vừa qua đã được BTC vinh danh và tặng Cúp kỷ niệm chương trong sự kiện đặc biệt Hội ngộ Kỳ tích Doanh gia Xuân 2024.

KH 8

KH 10

Là ca nhạc sĩ xinh đẹp và có giọng hát đầy nội lực, máu lửa mỗi khi lên sân khấu. Cindy Trần đã đoạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi ca hát và cả trong các cuộc thi nhan sắc trong thời gian vừa qua. 

KH 6

KH 12

Hiện ca nhạc sĩ Cindy Trần đang là Giám đốc Công ty Tài chính BĐS In ấn Sao Việt Cindy Trần; Giám đốc Truyền hình trực tuyến Sao Việt và là chủ phòng trà Cindy Trần tại Gò Vấp, TP.HCM.

KH 14

KH 13

Cindy 0

Cindy 00
 
HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây