Cherry Vân Anh sẵn sàng cho cuộc bức phá tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Thứ ba - 22/09/2020 20:12
Mặc dù là gương mặt khá mới của làng thời trang nhưng Cherry Vân Anh đang thể hiện rất tốt tại cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, trở thành cái tên khiến nhiều thí sinh phải dè chừng.
Cherry Vân Anh
Cherry Vân Anh
Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình – mảnh đất màu mỡ với nhiều tài năng nghệ thuật, Cherry Vân Anh phần nào sở hữu niềm đam mê ngay từ khi còn nhỏ. Sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét thanh tú, nàng mẫu 11 tuổi nhanh chóng gây được ấn tượng với giới mộ điệu.

Cherry 1

Theo mẹ của Vân Anh, mẫu nhí bắt đầu bộc lộ năng khiếu tạo dáng và chụp hình ngay từ khi mới 2 tuổi. Được gia đình tạo điều kiện, Cherry Vân Anh tham gia nhiều lớp học phát triển tài năng về người mẫu và MC. Cũng chính bởi việc tham gia nghệ thuật đã giúp cô nàng nhỏ bé phần nào trở nên dạn dĩ, tự tin hơn trước đám đông.

Cherry Vân Anh sở hữu vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng, cuốn hút. Nàng mẫu là cái tên đầu tiên được lựa chọn cho những concept mơ màng, bay bổng đậm chất “nàng thơ”.

Cherry 2

“Tiểu công chúa” này cũng là người mẫu quen thuộc, từng trình diễn nhiều bộ sưu tập áo dài của NTK – Hoa hậu Ngọc Hân: BST Áo dài “Sắc màu phồn vinh” trong chương trình Cà phê sáng trên VTV3; Catwalk Áo dài tại show “Vầng trăng cổ tích”, Tết cho trẻ em nghèo lần thứ 11 trên kênh Truyền hình Quốc Hội; trình diễn BST Áo dài 3 miền trong chương trình Lễ hội áo dài di sản Văn hoá Việt Nam do TW hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam - Bộ VHTT Và DL tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám; tham gia Chương trình đẹp và phong cách trên kênh Hà Nội 1…

Cherry 3

Mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn catwalk, chụp hình nhưng mẫu nhí Cherry Vân Anh vẫn đang chăm chỉ từng ngày để rèn luyện, trau dồi thêm các kỹ năng. Đến với cuộc thi Siêu sao mẫu nhí 2020, nàng mẫu đã chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt để có thể “chinh chiến” một cách tốt nhất.

Cherry 4

Nàng mẫu gốc Thái Bình mong muốn sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức từ các anh chị từ trước. Bên cạnh đó, mẫu nhí cũng cố gắng hết mình để tiến xa nhất có thể tại cuộc thi. Cùng theo dõi và ủng hộ cho cô nàng “tuổi nhỏ tài cao” này nhé!
 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây