CEO Võ Tường Vy: Kinh doanh Online là công việc làm giàu nhanh và tạo những mối quan hệ chất lượng nhất hiện nay

Thứ tư - 21/08/2019 15:33
Nhiều người sẽ bất ngờ bởi cô gái có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ như môt hotgirl lại đang là một CEO đầy quyền lực và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mỹ phẩm. Đó chính là Võ Tường Vy - CEO của Công ty cổ phần quốc tế THEVYCO VN.
CEO Võ Tường Vy xinh đẹp như một hotgirl và hơn thế nữa...
CEO Võ Tường Vy xinh đẹp như một hotgirl và hơn thế nữa...
* Xin chào Võ Tường Vy, cơ duyên nào đã đưa chị đến với ngành mỹ phẩm và thành công như hiện nay?

- CEO VÕ TƯỜNG VY: Tôi từng tốt nghiệp đại học tài chính ngân hàng, lúc học xong thì cũng như những bạn sinh viên khác là phải xin việc làm. Tuy nhiên khi đó thì tôi thấy bản thân mình không thích hợp cho việc ngồi một chỗ, lương vỏn vẹn mỗi tháng chỉ có 5 - 6 triệu đồng. Tôi là một người thích kinh doanh, thích làm đẹp, thích bương chải và thích được khám phá hơn là ngồi một chỗ và đợi ngày lãnh lương.

Chính vì thế mà khi các bạn khác làm  việc cố định thì tôi lại tìm tòi các sản phẩm, nhu cầu của khách hàng, cùng với đam mê làm đẹp cho bản thân và muốn chia sẻ lại cho người khác, tôi đã cố gắng và thành lập riêng cho mình một công ty nhỏ được mang tên THEVYCO vào năm 2014.

Vy my pham 5

Trong thời đại phát triển vượt bật, tốc độ tăng trưởng nhanh, người trẻ hiện tại tất bật, sống nhanh, ăn nhanh… nên các vấn đề về sức khỏe cũng được chú trọng hơn hết, nhất là những sản phẩm hoàn thiện từ trong ra ngoài. Tôi luôn thấu hiểu những tâm tư, mong muốn của người tiêu dùng nên đã có những sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhanh và luôn an toàn với sức khỏe. Và để được sự tin tưởng của khách hàng, tôi cũng như các bạn trong hệ thống cố gắng hoàn thiện, cải tiến sản phẩm không ngừng, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm và hình ảnh công ty ngày càng tốt hơn, phát triển mạnh mẽ hơn.

* Hiện công ty mình có tất cả bao nhiêu sản phẩm? Tất cả đã được cấp giấy chứng nhận bảo đảm chất lượng và an toàn sức khỏe chứ?

- Công ty CP quốc tế THEVYCO VN đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và sản xuất thành công 5 dòng sản phẩm chủ lực. Đầu tiên là TRÀ GIẢM CÂN ĐÔNG Y - VSLIM X2 hỗ trợ đào thải mỡ thừa với chất lượng cải tiến vượt bậc, đây là một loại giảm cân đông y với các thành phần được sản xuất từ thiên nhiên, có tính chất đào thải những chất dư thừa của cơ thể bằng tuyến mồ hôi, cân bằng nội tiết tố phù hợp cho cơ thể mỗi cá nhân. Giúp khách hàng được giảm đi được lượng mỡ thừa mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng và dừng thuốc.

Vy my pham 1

Một sản phẩm tiếp theo cũng góp phần giải quyết nỗi lo cho chị em phụ nữ chính là dòng sản phẩm dành riêng cho mặt mang thương hiệu VAURORA, bao gồm 2 loại: Face gạo sân Serum biểu bì thực vật. FACE GẠO SÂM có công dụng trắng da, mịn màng, cấp ẩm, căng bóng, có chỉ số chống nắng nhẹ, có thể làm 1 lớp makeup nhẹ khi ra đường. SERUM BIỂU BÌ THỰC VẬT có công dụng bổ sung dược mỹ phẩm cho da, giúp da được điều trị sâu bên trong, tái tạo lại khỏe hơn giảm những vết thâm, nám, sẫm màu và đặc biệt có hoạt chất chống nắng nhẹ bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường. Sản phẩm này tốt cho những làn da thừa dầu và thiếu nước.

Vy my pham 0

Dòng sản phẩm tiếp theo chính là MS EVI bao gồm: BodyMask, BodyLotion. BODYMASK  là dòng mặt nạ Ủ dưỡng làm trắng da toàn thân, kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của USA, dành cho các bạn nào muốn trắng mà lười sử dụng kem, giúp làn da trắng dần một cách tự nhiên, bật tone rõ rệt, ủ hương thơm trà xanh lên da, chất ủ mát lạnh, giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da. Mỗi tuần sử dụng 2-3 lần ủ, mỗi lần ủ từ 25-30’. Sản phẩm này phù hợp cho mọi làn da.

Vy my pham 4

Còn BODY LOTION mang đến thay đổi của sắc tố da, tạo một lớp trang điểm nhẹ giúp da trắng hồng ngay sau khi sử dụng với chỉ số chống nắng SPF 15+. Làm mờ vết nám, tăng sinh collagen, làm căng da, giúp da đàn hồi săn chắc nhờ vào hoạt động kích thích tăng cường Collagen và Elastin. Chất kem sữa thơm mát, thấm nhanh, không hồi tone da khi ngưng sử dụng và đặc biệt không dính vào quần áo, dành riêng cho bạn nào hay đi tiệc tùng muốn trắng nổi bật nhé.
 
Khi sử dụng kết hợp các dòng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, sẽ mang đến kết quả nhanh hơn cả mong đợi. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của ngành dược mỹ phẩm và thực phẩm, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, mang đến kết quả mỹ mãn, lấy lại sự tự tin với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Vy my pham 2

* Hiện nay Công ty THEVYCO đã có bao nhiên đại lý và nhà phân phối?

- Hiện nay công ty đã có gần hơn 1.000 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam đã tin tưởng cùng đồng hành với tôi trong suốt quảng thời gian tôi mới khởi nghiệp và vững chắc như hiện tại. Chất lượng sản phẩm được nâng cao, đổi mới theo nhu cầu của khách hàng, nên các thành viên ở hệ thống rất tự tin về chất lượng sản phẩm, tạo ra niềm tin lớn của từng khách hàng tìm đến mua sản phẩm.

Số lượng hàng hóa của công ty được xuất đi ổn định và vượt bật rất nhiều so với những dự định của tôi đưa ra và cũng vì thế rất nhiều bạn trong hệ thống của tôi đã có cuộc sống ổn định hơn rất nhiều và là nguồn thu nhập chính của bản thân so với việc đi làm gò bó thời gian để lãnh lương tháng.



* Chị có những lời khuyên gì và truyền đạt kinh nghiệm nào cho những người mới bắt đầu vào kinh doanh trong hệ thống của mình?

- Tôi luôn muốn hệ thống của tôi sẽ là những người thành công, hãy tự bản thân mình trả lương cho mình. Vì chỉ có mình mới biết rõ được giá trị của bản thân mình. Hãy cùng nhau phát triển hơn nữa, để khẳng định cho mọi người biết được là Kinh doanh Online là một công việc làm giàu nhanh và tạo ra những mối quan hệ chất lượng nhất hiện nay.

* Cám ơn chị, chúc chị và công ty sẽ luôn phát triển lớn mạnh và ngày càng thành công hơn nữa nhé.

HỒNG SƠN thực hiện

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây