Cao Thùy Linh khai trương chuỗi thời trang Qloveshop

Thứ tư - 20/05/2020 08:36
Vừa qua, siêu mẫu Cao Thùy Linh cùng với chàng hotdancer người Thái Bình đã chính thức khai trương Qloveshop sau nhiều ngày chuẩn bị. Buổi ra mắt quy tụ dàn sao đình đám thuộc cộng đồng LGBT như: Vio Hồ, Bolo Hiếu Trung, model phi giới tính Mộng Thường, makeup artist Anh Duy, model chuyển giới Tây Hà…
Siêu mẫu Cao Thùy Linh (phải) trong một trang phục của Qlovestop
Siêu mẫu Cao Thùy Linh (phải) trong một trang phục của Qlovestop
Sau thành công của thương hiệu Ăn Vặt 24h bán online trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, Cao Thùy Linh lại tiếp tục bắt tay cùng ông bầu Quang Nguyễn bất ngờ bùng nổ với dự án “đăc biệt” Qloveshop. Ngay buổi lễ khai trương đã xuất hiện rất nhiều gương mặt là các nhân vật hot trong cộng đồng LGBT bày tỏ sự thích thú của mình với ý tưởng của dự án này.

Cao Thuy Linh 7
 
Đây là một dự án vô cùng ý nghĩa được Cao Thùy Linh ấp ủ trong nhiều năm qua, Qloveshop chính là “phát súng” đầu tiên cho chuỗi những cửa hàng kinh doanh thời trang dành riêng cho cộng đồng LGBT.

Cao Thuy Linh
Cao Thùy Linh

Cao Thùy Linh chia sẻ: “Linh hoạt động trong showbiz, làm việc và chơi thân với rất nhiều anh chị em thuộc giới tính thứ 3. Mặc dù ngày nay vấn đề phân biệt đối xử với những người trong cộng đồng LGBT đã được cải thiện rất nhiều, tuy nhiên cũng không ít người mang những định kiến áp đặt lên họ. Thấu hiểu, cảm thông và muốn chia sẻ cũng như tạo điều kiện để những người thuộc cộng đồng LGBT gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ cùng nhau, nên Linh đã quyết tâm ra mắt dự án này, không chỉ với một cửa hàng mà sẽ là chuỗi cửa hàng và chất lượng thì mọi người hoàn toàn yên tâm”.

Cao Thuy Linh 1

Bầu show Quang Nguyễn

Bầu show Quang Nguyễn cũng cho biết: “Khi người em trong nghề khá thân thiết cũng là dancer tự do Nguyễn Quyền chia sẻ về dự án chuỗi cửa hàng 18+ đạt chuẩn và nhất là đặc biệt ưu ái với những bạn trẻ và người lớn thuộc cộng đồng LGBT, Quang cảm thấy rất thú vị, vừa là nhu cầu thiết yếu, vừa mang ý nghĩa nhân văn kết hợp với kế hoạch phát triển khá hấp dẫn, Quang đã tham gia đầu tư. Mong mọi người sẽ ủng hộ đứa con tinh thần đầu tiên này, để ê-kíp sớm ra mắt những đứa con tiếp theo phục vụ mọi người chu đáo hơn”.

Cao Thuy Linh 8

 
Không gian của Qloveshop được thiết kế sang trọng với tông màu hồng chủ đạo khá ngọt ngào. Phong cách trang trí hiện đại, có phần phóng khoáng lại không thiếu góc sống ảo dành cho những vị khách thích check-in. Không gian không quá rộng, ấm áp gần gũi nhưng Qloveshop lại là cả một kho tàng đồ chơi dành cho những ai đam mê.

Cao Thuy Linh 6
 
Sản phẩm của Qloveshop bao gồm thời trang và các sản phẩm đặc biệt dành cho 18+. Qloveshop hướng đến một môi trường năng động, đặc biệt là các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng về sức khoẻ.

Cao Thuy Linh 3
 
Cao Thuy Linh 5

Đến với buổi khai trương, những nhân vật nổi tiếng được dịp khám phá, trải nghiệm và sưu tầm cho mình những món đồ cần thiết.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây