Ca sĩ Selena Chan đón Xuân Giáp Thìn 2024 cùng những dự án âm nhạc mới

Thứ năm - 08/02/2024 18:13
Sau một năm biến động với nhiều thăng trầm và bận rộn, ca sĩ Selena Chan quyết định về Việt Nam đón Xuân Giáp Thìn 2024 và trải qua mùa Tết đoàn viên cùng gia đình.
Ca sĩ Selena Chan
Ca sĩ Selena Chan
Có thể nói năm 2023 vừa qua là một năm khá bận rộn và thành công của ca sĩ Selena Chan khi cô quyết định debut để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và về Việt Nam thực hiện các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Selena 0

Sản phẩm đầu tay của Selena Chan - MV ca nhạc - hành động Người dưng ra mắt vào tháng 3/2023 ngay lập tức đã tạo được hiệu ứng tốt với khán giả trong và ngoài nước. Sau 2 tháng phát hành, MV này đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên Kênh YouTube Selena Chan Official và số lượt view không ngừng tăng lên sau đó.

Moon 11

Tháng 10/2023 vừa qua, thêm 1 MV của Selana Chan vượt mốc 1 triệu view. Đó chính là MV ca nhạc - kinh dị Âm duyên - nhạc phim chính thức của dự án điện ảnh "Mắc đằng dưới".

received 7132886323467635
Make up & hair: Tăng Thiên Thành 
Custome: NTK Tom KaRa
​​​​​​Photo: Trần Tín Trung

received 764132208478042
Đạo diễn Hà Tuấn Cường 

Cả 2 MV triệu view trên với 2 phong cách thể hiện khác nhau đều do đạo diễn trẻ Hà Tuấn Cường viết kịch bản và đạo diễn.  Đó là những sản phẩm âm nhạc tâm huyết được ca sĩ Senala Chan đầu tư rất chỉn chu, công phu kết hợp giữa xu hướng âm nhạc mới, hiện đại với kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt nên thu hút được người nghe lẫn người xem trên YouTube cũng như trên các nền tảng số khác. Được cộng đồng mạng và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, vừa mang tính chuyên nghiệp vừa mang tính giải trí cao.

Selena 4

Selena 3

Để thực hiện thành công 2 MV này, Selena Chan đã phải đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam mấy lần trong năm vừa qua nên có thể nói lịch trình của cô khá bận rộn. Khi thì về chọn bài hát, bàn kịch bản, thu âm, luyện tập võ thuật, quay MV, khi thì về tổ chức họp báo ra mắt, phát hành MV và giao lưu với khán giả...

Selena 2

Selena 5
Bộ ảnh mới nhất khi Selen Chan quyết định ở lại Việt Nam đón Xuân Giáp Thìn 2024 cùng gia đình

Chính vì quá bận rộn với công việc mà nhiều khi về Việt Nam cô không có thời gian để về với gia đình. Cho nên Tết năm nay Selena quyết định ở lại Việt Nam đón Xuân Giáp Thìn 2024 cùng với gia đình mình. "Được về với gia đình, bên cha bên mẹ mới thấy được sự ấm cúng, thanh thản, nhẹ nhàng. Gia đình chính là nơi bình yên, là nơi được buông xả nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho các dự án mới", Selena Chan tâm sự.

Selena 6
Ca nhạc sĩ Duy Cường

Selena 7
Nhà sản xuất âm nhạc - Ca sĩ Vân Du


Sau buổi họp báo, qua sự giới thiệu của đạo diễn - bầu show HTC, Selana sẽ kết hợp với nhạc sĩ - ca sĩ Duy Cường (tác giả bài hit Ngắm hoa lệ rơi) và nhà sản xuất âm nhạc - ca sĩ Vân Du (với ca khúc hit Còn một ngày để sống) để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới nhất trong năm 2024. Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục được xem những MV triệu view mới trong thời gian tới.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây