Ca sĩ Như Thảo Đoàn lột xác đầy cá tính

Thứ hai - 08/04/2019 17:21
Từ một ca sĩ hát Bolero dịu dàng, đùng một cái Như Thảo Đoàn thay đổi phong cách và cháy hết mình với những vũ điệu sôi động làm ai cũng bất ngờ...
Như Thảo Đoàn cháy hết mình trên sân khấu
Như Thảo Đoàn cháy hết mình trên sân khấu
Vừa qua, tại sự kiện Kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển của VSETGROUP - một tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực, Như Thảo Đoàn xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời và khiến mọi người ai cũng ngạc nhiên khi cô đã lột xác từ dịu dàng của dòng nhạc Bolero trước đây biến hóa trở thành cô nàng cá tính, trẻ trung trong bộ trang phục đến từ thương hiệu Bella Shop của Cô.

Thao Khoa 9

Thao Khoa 2

Thao Khoa 8

Trong đêm sự kiện hoành tráng có sự xuất hiện của ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, diễn viên Hoàng Thanh, ca sĩ Lâm Nhật Thanh cùng các diễn viên Quý Ân, Thanh Long và ca sĩ trẻ Anh Kiệt, Đức Huỳnh, Ngọc Thúy, ban nhạc The Wolves...
Tất cả đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc làm mãn nhãn người xem và các khách mời có mặt tại sự kiện ý nghĩa này.

Thao Khoa 0

Thao Khoa 7

Với sự tự tin và cá tính của mình, Như Thảo Đoàn đã thể hiện ca khúc Gọi tên ngày mới rất sôi động cùng với vũ đoàn Sao Việt, đã khiến khán giả và các fan trong buổi tiệc rất phấn khích, hòa mình hò reo trong bài hát của cô.

Thao Khoa 4

Như Thảo cho biết, được sự ủng hộ từ ông xã - doanh nhân Tiến Khoa Huỳnh (Gíam đốc Công ty truyền thông KT Promotions), cô đã tự tin thử sức với dòng nhạc trẻ, trao dồi vũ đạo, hoàn thiện phong cách biểu diễn độc đáo cho riêng mình.

Thao Khoa 5

Dù bận rộn với công việc kinh doanh thời trang và điều hành công ty cùng chồng, nhưng Như Thảo vẫn dành thời gian tập luyện để chuẩn bị cho các dự án sắp tới.

Thao Khoa 10

Dự kiến trong năm 2019 này Như Thảo sẽ trình làng một số sáng tác mới chất lượng của các nhạc sĩ nổi tiếng, những MV được đầu tư công phu cùng vũ đạo đẹp. Hi vọng sẽ mang lại làn gió mới cho làng nhạc Việt.

HỒNG TIẾN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây