Ca sĩ Hà Vân sắp lên xe hoa?

Chủ nhật - 22/11/2020 00:03
Khán giả đang tò mò với bộ ảnh áo cưới mà ca sĩ Hà Vân vừa đăng trên trang cá nhân của cô. Mọi người đang đoán già đoán non rằng Hà Vân sắp lên xe hoa, sắp xuất ngoại vì đây là bộ ảnh Hà Vân chụp với áo cưới truyền thống của Trung Hoa.
Hà Vân trong bộ ảnh cưới truyền thống Trung Hoa
Hà Vân trong bộ ảnh cưới truyền thống Trung Hoa
Tuy nhiên, sau khi hỏi ra thì mới biết đó chỉ là bộ ảnh cưới mà Hà Vân thực hiên khi quay Phim ca nhạc Phận đời xa quê - một nhạc phẩm mới của tác giả Sơn Bolero mà cô rất thích và quyết định đầu tư lớn để làm phim ca nhạc và là MV ca nhạc nổi bật nhất trong năm nay của Hà Vân. 

HV 0

HV 00

"Sau khi thực hiện chung với nhau dự án nhạc Phật Lạy Mẹ Quan Âm, nhạc sĩ Sơn Bolero (nhà báo Hồng Sơn) có đưa cho Vân 1 ca khúc mới và nói đây là câu chuyện có thật anh viết tặng 1 người bạn lấy chồng Đài Loan. Vân nghe demo xong thấy đây là bài hát mang âm hưởng rất hay, rất xúc động nói về thân phận của những người phụ nữ Việt Nam lấy chồng xa xứ. Vân đã từng nghe nhiều câu chuyện thương tâm về các cô dân Việt nơi xứ người nên rất đồng cảm và xúc động với bài hát này nên đã quyết định đầu tư để quay MV", Hà Vân cho biết.

HV 10

Lúc đầu Hà Vân bàn với tác giả Sơn Bolero chỉ quay MV sân khấu theo kiểu hát tự sự. Thế rồi sau đó cô gặp đạo diễn trẻ Phước Khanh cùng với êkip KY Intertianment để bàn về kịch bản cho MV này. Sau khi nghe xong bài thu âm của Hà Vân, đạo diễn Phước Khanh đã hình dung ra trong đầu một kịch bản rất ma mị và cảm động, thế là anh bàn với Hà Vân nên làm thành một phim ca nhạc theo ý tưởng mà anh đã nảy ra trong lúc nghe ca khúc Phận đời xa quê. Hà Vân nghe xong thấy cũng hay hay nên 2 chị em đã bàn sâu hơn và cùng góp ý, bổ sung, thêm thắt để cho ra đời kịch bản ưng ý nhất cho phim ca nhạc này.

HV 9

HV 5

Nhạc sĩ Sơn Bolero cũng rất ủng hộ cho ý tưởng của Hà Vân và Phước Khanh, anh cũng đích thân mời nghệ sĩ Vũ Thanh vào vai người chồng Đài Loan. Còn Hà Vân mời ca sĩ Hồng Phượng vào vai cô dâu Việt. Ngoài ra còn một số diễn viên klhác cùng với nhân vật chính là ca sĩ Hà Vân góp mặt trong phim ca nhạc này.

HV 8

HV 7

Đích thân ca sĩ Hà Vân đã cho may gắp một số bộ trang phục truyền thống của người Hoa cho các nhân vật trong MV vì bối cảnh của phim là ở vùng ngoại ô của Đài Loan. Đoàn phim đã chọn phim trường ở quận 2 và một số ngoại cảnh ở quận 9, TP.HCM để thực hiện các cảnh quay cho MV này. 

HV 1

HV 2

Phần quay hình thì chỉ mất 3 ngày nhưng phần hậu kỳ và kỹ xảo điện ảnh mới chiếm nhiều thời gian của đạo diễn vì đây là phim ca nhạc có yếu tố ma mị, xuyên không nên anh muốn có những kỹ xảo và hiệu ứng đặc biệt nhất cho MV này.

HV 4

HV 3

Phim ca nhạc Phận đời xa quê sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 19g tối thứ hai 30/11 trên YouTube và các kênh nhạc số. Mọi người cùng đón xem MV được đầu tư và mong đợi nhất của Hà Vân trong năm 2020 này nhé.

HV poster

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây