Ca sĩ Đình Đình về Việt Nam ra mắt BST thời trang mới

Thứ sáu - 15/03/2019 23:38
Ca sĩ - NTK Đình Đình vừa từ Đài Loan trở lại Việt Nam chuẩn bị quay MV và ra mắt Bộ sưu tập (BST) thời trang mới nhất của cô trong năm 2019, bao gồm cả Áo dài, Dạ hội và Trang phục biểu diễn do chính cô thiết kế.
BST áo dài mới nhất của NTK - Ca sĩ Đình Đình
BST áo dài mới nhất của NTK - Ca sĩ Đình Đình
Ca sĩ - NTK Đình Đình đã không còn xa lạ với khán giả cũng như giới thời trang trong nước dù cô về Việt Nam phát triển sự nghiệp mới hơn nửa năm qua (từ tháng 5/2018).

Về lĩnh vực ca hát, dù mới chân ướt chân ráo bước chân vào Showbiz Việt nhưng Đình Đình đã nhanh chóng hòa nhập và gặt hái được những thành công nhất định. Cô đã cho ra mắt 5 MV nhạc remix, 1 Album remix Hoa - Việt (trong đó có 2 MV đã vượt mốc 3 triệu view) cùng một số liên khúc hit và nhạc trữ tình.



Sở trường của Đình Đình chính là nhạc dance sôi động với ngoại hình đẹp và vũ đạo tốt, cho nên thời gian qua cô liên tục được mời tham gia nhiều chương trình ca nhạc lớn trong cũng như ngoài nước. Không chỉ báo chí ở Việt Nam biết đến cô mà cả báo chí và truyền thông Đài Loan cũng mời cô về làm phóng sự và phỏng vấn.

Dinh Dinh 24
Đình Đình được các kênh truyền thông nổi tiếng của Đài Loan mời về phỏng vấn và làm phóng sự

Còn trong lĩnh vực thời trang, Đình Đình được biết đến là nhà thiết kế trẻ với nhiều tâm huyết với nghề. Cô đã tạo dựng được thương hiệu thời trang riêng mang tên cô và cũng đã mở một Shop thời trang riêng tại TP.HCM.

Trong năm 2018, Đình Đình cũng đã cho ra mắt một số BST thời trang dạ hội khá ấn tượng và tài trợ cho một số cuộc thi Hoa hậu dành cho các nữ doanh nhân. Cho nên khách hàng của Đình Đình không chỉ ở Việt Nam mà còn có ở nhiều nước khác như Đài Loan, Mỹ, Pháp, Canada, Úc, Anh quốc...

DD 00

Một số mẫu dạ hội của Đình Đình đã được khách hàng lựa chọn

Trở lại Việt Nam lần này, ca sĩ - NTK Đình Đình vừa thiết kế xong các mẫu trang phục biểu diễn cho chính cô và vũ đoàn để chuẩn bị quay MV sắp tới.

"Đình Đình đang chuẩn bị quay 2 MV remix nhạc Hoa do chính Đình Đình viết lời Việt với phần hòa âm phối khí của ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Hi vọng mọi người sẽ thấy sự độc lạ trong các MV này và sẽ tiếp tục ủng hộ cho Đình Đình như thời gian vừa qua" - ca sĩ Đình Đình bật mí về 2 MV sắp quay của mình.

Dinh Dinh 18

Dinh Dinh 10

Dinh Dinh 14
Các mẩu trang phục biểu diễn chuẩn bị cho MV mới

Bên cạnh đó Đình Đình cũng thiết kế thêm một số mẫu Dạ hội theo xu hướng mới nhất của năm 2019 và đặc biệt là 2 mẫu Áo dài "Long Phụng sum vầy" rất đẹp mắt với các họa tiết cung đình và rồng - phụng được các họa sĩ vẽ kỳ công hàng tháng trời trên nền vải lụa.

Dinh Dinh 8

Dinh Dinh 23

Dinh Dinh 17

Dinh Dinh 9

Dinh Dinh 12

Dinh Dinh 13

Dinh Dinh 19

Dinh Dinh 16

Dinh Dinh 20
Các mẫu áo dài và dạ hội mới nhất của Đình Đình

Không chỉ là nhà phân phối sỉ và lẻ các loại trang phục dạ hội, dạ tiệc, áo dài và trang phục biểu diễn, năm nay ca sĩ - NTK Đình Đình sẽ mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng giày dép, túi xách tại Viêt Nam và đang tuyển thêm các đại lý trong và ngoài nước để phân phối các mặt hàng này.

Dinh Dinh 7

Dinh Dinh 6

Dinh Dinh 11
Bộ ảnh nóng bỏng Đình Đình chụp "mở hàng" cho Studio của mình

Ngoài ra, cô ca sĩ - NTK Đài Loan gốc Việt này cũng vừa mở thêm Studio ngay tại Shop Đình Đình để phục vụ cho việc giới thiệu thương hiệu của cô và chụp ảnh chân dung nghệ thuật cho khách hàng của mình.

Song song đó, Đình Đình còn nhận make up cho khách để chụp ảnh hay đi sự kiện, dự tiệc và chuẩn bị mở lớp dạy trang điểm cho những ai muốn tự làm đẹp cho mình hoặc theo nghề make up chuyên nghiệp. Mọi chi tiết xin liên hệ Zalo Đình Đình: 0868676849.

HỒNG NGỌC

Model & Make up: Ca sĩ - NTK Đình Đình

Studio: Đình Đình

Photo: Anh Kiệt

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây