BST Đại sứ Áo dài Việt Nam gây ấn tượng trong chương trình Phong cách & Cuộc sống

Thứ hai - 19/11/2018 21:58
Trong đêm “Phong cách và Cuộc sống”- Sự kiện do Công ty Gia Minh Media vừa thực hiện, NTK Việt Hùng đã mang đến BST Đại sứ Áo dài Việt Nam như một thông điệp mang giá trị lưu giữ văn hoá truyền thống của dân tộc Việt, với sự tham gia của những gương mặt đình đám trong làng thời trang Việt.
NTK Việt Hùng mang BST Đại sứ Áo dài Việt Nam lên sân khấu “Phong cách và Cuộc sống”
NTK Việt Hùng mang BST Đại sứ Áo dài Việt Nam lên sân khấu “Phong cách và Cuộc sống”

Đại sứ Áo dài Việt Nam mang sứ mệnh tôn vinh những giá trị văn hoá thấm đẫm trong cái mong manh của cánh sen hồn Việt.

 

 

Những cánh sen tả thực có khi mềm mại quyến rũ, có khi giản dị thanh tao càng tôn nét thanh tân của áo dài trên nền giá trị văn hóa muôn đời của dân tộc Việt.

Những hoạ tiết hoa sen được vẽ thủ công trên đôi tà áo mỏng, mềm mại dịu dàng cùng bước chân xuống phố, những hạt pha lê trang trí lung linh tựa những giọt sương đọng say đắm trên lá trên hoa.

Dáng áo Việt truyền thống ôm sát thân mình tôn đường cong thiếu nữ, cách điệu đôi chút ở phần cổ tạo sự đa dạng cho người mặc, kết hợp với trang sức, phụ kiện làm chỉnh chu cho chiếc áo, niềm tự hào của con dân Việt.

Chất liệu gấm nhung làm tà áo Việt thêm phần sang trọng, một chút tím đắm say với hoa văn ánh bạc, chút xanh rạng ngời với sắc trắng tinh khôi, chút hồng nữ tính hay những sắc màu pastel ngọt ngào đến nao lòng, tất cả đều hội ngộ chung tôn vinh nét đẹp Việt trong bộ sưu tập áo dài “Đại sứ Áo dài Việt Nam” của nhà thiết kế Việt Hùng.

Trình diễn trong BST này là Nam Anh - Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam; Thạch Thảo - Á hậu Phụ nữ Việt Nam; Huyền Trân - Hoa hậu Thời trang Châu Âu; Linh Huỳnh - Hoa hậu Nhân ái Châu Á; Đoàn Hồng Trang - Hoa khôi Miền Trung; Đông Hạ - Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam; Kim Yến - Miss Bikini; Nguyễn Trăm - Người mẫu Ấn tượng; Yada Momoe - Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương;  Ngọc Hân - Người đẹp Bình chọn Miss Glam World; Dương Nghi - Miss Áo dài Thái Tuấn; Phan Thị Mơ- Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018; Người mẫu Trương Linh, siêu mẫu Lại Thanh Hương; Trương Ngọc Tình- Nam vương Hoàn vũ Thế giới; Sỹ Hưng - Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018; Nam vương Toàn cầu Lê Hoàng Gia Lâm; Người mẫu Bảo Tâm; Trần Quý; Ngọc Thiết; Giả Thanh Vũ; Phạm Sơn Hải và đặc biệt là màn trình diễn dung dị nhưng vô cùng  ấn tượng của NSƯT Phi Điểu và Nghệ sĩ Hoàng Sáng.

Cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận BST Áo Dài đặc biệt này của NTK Việt Hùng với sự trình diễn của các Hoa hậu, siêu mẫu, nam vương và những người mẫu danh tiếng của làng thời trang Việt:

 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây