Booking Quảng Cáo: Tin Tức Tuyển Dụng Mới Nhất 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 19:35
Booking quảng cáo là một vị trí rất quan trọng, giúp tập đoàn nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. Vì thế, OKVIP đang tuyển dụng số lượng nhân sự lớn, có thể hoàn thành các nhiệm vụ liên quan đến công việc này. Nếu đang có ý định ứng tuyển, bạn cần nắm được một số thông tin dưới đây.
Mô tả sơ lược công việc booking quảng cáo tại OKVIP
Mô tả sơ lược công việc booking quảng cáo tại OKVIP

Mô tả sơ lược công việc booking quảng cáo tại OKVIP

Về cơ bản, nếu đảm nhận công việc này, việc bạn cần phụ trách đó là thuê những vị trí, địa điểm để đăng thông tin quảng cáo cho liên minh OKVIP. Đó có thể trên các phương tiện truyền thông như báo chí, website, trang mạng xã hội, diễn đàn,... Ngoài ra, điểm quảng cáo còn bao gồm ghế đá, các biển led trên đường hoặc một vật phẩm nào đó,...

 

Không chỉ vậy, nhân viên booking quảng cáo đôi khi còn được giao nhiệm vụ liên hệ với các KOL (người có ảnh hưởng trên mạng xã hội) để tiến hành các hoạt động PR cho OKVIP. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thỏa thuận giá cả và các điều khoản liên quan với phía đối tác nhằm mang lại hiệu quả, lợi ích tốt nhất cho tập đoàn và các chiến dịch marketing,...

Giới thiệu chi tiết nhiệm vụ của nhân viên booking

Trước khi ứng tuyển cho vị trí này, điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu đó là mô tả chi tiết về công việc. Cụ thể, nhân viên phụ trách việc thuê quảng cáo cho OKVIP sẽ cần hoàn thành những nhiệm vụ sau:

Giới thiệu chi tiết nhiệm vụ của nhân viên booking

* Thực hiện nhiệm vụ được cấp trên giao phó, ví dụ như tìm kiếm vị trí quảng cáo, liên hệ với các bên đối tác,...

* Đưa ra ý tưởng và đóng góp ý kiến trong các buổi họp nhằm xây dựng chiến dịch quảng bá hiệu quả hơn cho tập đoàn.

* Tìm ra những điểm yếu của quy trình hoạt động, từ đó đưa biện pháp xử lý chính xác để nâng cao hình ảnh OKVIP.

* Kết hợp với các phòng ban khác và đồng nghiệp cùng nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ booking quảng cáo được giao phó.

* Hỗ trợ các bên đối tác trong công việc nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo.

Các hình thức quảng cáo hiện tại của tập đoàn OKVIP

OKVIP đang lựa chọn những hình thức quảng cáo nào cũng là thông tin nhân viên booking cần tìm hiểu. Có như vậy, bạn và các cộng sự mới dễ dàng tìm ra phương án tốt nhất nhằm tối ưu hóa cũng như nâng cao hình ảnh, độ nhận diện cho công ty. Theo đó, có ba loại hình thuê quảng cáo chính sau đây đang được áp dụng.

Booking quảng cáo trên các trang web

Đa số các thương hiệu hiện nay, bao gồm cả OKVIP đều thực hiện việc quảng cáo thông qua các website hoặc báo trực tuyến. Mỗi ngày, có hàng tỷ lượt truy cập vào những kênh thông tin kể trên. Đây chính là cơ hội để khách hàng tiếp cận gần hơn với hình ảnh tập đoàn và các sản phẩm đang được cung cấp.

Cụ thể, việc bạn cần làm đó là liên hệ với admin của các trang web hay ở đây chính là những đối tác tiềm năng. Thông qua đó, nhân viên booking quảng cáo sẽ thương thảo với khách nhằm đăng các banner, logo hoặc hình ảnh liên quan đến OKVIP trên website của họ.

Thuê quảng cáo bảng led

Đây là một trong những hình thức quảng cáo offline được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Về cơ bản, chúng ta sẽ đăng tải hình ảnh của tập đoàn trên các biển led tại những khu vực dễ thấy. Ví dụ như trong thang máy của các cơ quan, chung cư hoặc các biển quảng cáo trong trung tâm thương mại, siêu thị có nhiều người ghé thăm,...

Dựa vào đó, tên tuổi của OKVIP có thể tiếp cận gần hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Đây chính là mục tiêu chính cần hoàn thành của một nhân viên booking quảng cáo.

Booking KOL PR cho tập đoàn OKVIP

KOL hay những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội là một thuật ngữ không còn quá mới mẻ trong thời đại ngày nay. Công việc chính của họ là PR, giới thiệu và quảng bá cho các sản phẩm hay một loại hình dịch vụ, đơn vị nào đó.

Nhằm nâng cao độ nhận diện, OKVIP cũng đang tiến hành triển khai các chiến dịch marketing thông qua các đối tượng này. Bạn sẽ phụ trách việc liên hệ với các KOL, thảo luận về giá cả khi booking và những điều khoản cần thiết trong hợp đồng của hai bên.

Mức lương và chính sách đãi ngộ cho nhân viên booking

Hiện tại, nhân viên booking quảng cáo cho OKVIP đang nhận được mức lương rất hấp dẫn. Kèm theo đó là vô số chính sách đãi ngộ có lợi cho bạn khi đồng hành và đóng góp cho tập đoàn.

Mức lương và chính sách đãi ngộ cho nhân viên booking

Mức lương cơ bản

Trước khi chính thức trở thành nhân viên booking, bạn sẽ cần trải qua quá trình thử việc. Tùy vào lựa chọn làm việc online hay offline mà mức lương nhận được sẽ dao động trong khoảng từ 12 - 25 triệu đồng/tháng.

Nếu hoàn thành tốt công việc, bạn sẽ được chuyển chính thức sau khoảng 6 tháng cộng tác. Mức lương cơ bản cho nhân viên booking quảng cáo offline là 30 triệu và online là 15 triệu/tháng.

Chính sách đãi ngộ

Ngoài mức lương cứng, nhân sự của OKVIP còn nhận được những chính sách đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Ngoài thưởng thêm khi đạt KPI và một số khoản hoa hồng khác, bạn cũng được hưởng những quyền lợi sau:

* Tiền thưởng thêm vào những dịp đặc biệt như Lễ Tết hay sinh nhật nhân viên.

* Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng quy định, ví dụ như bảo hiểm sức khỏe, xã hội, thai sản,...

* Nếu làm việc tại trụ sở chính, bạn sẽ được cung cấp chỗ ăn ở miễn phí với nhiều tiện ích hiện đại.

Những thông tin tuyển dụng nhân viên booking quảng cáo cho OKVIP đã được chúng tôi chia sẻ. Hãy nhanh tay gửi CV ứng tuyển ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nhận được vị trí công việc phù hợp và mức lương đáng ngưỡng mộ.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây