Bí quyết cải lão hoàn đồng đang được phái đẹp truyền tai nhau

Thứ năm - 10/12/2020 16:18
Chỉ sau 60 phút, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và bất ngờ khi làn da trở nên căng bóng, mịn màng, trẻ trung như trở về 10 năm thanh xuân nhờ công nghệ mới này.
Máy Sonoderm - liệu pháp nâng cơ hiện đại bậc nhất châu Âu
Máy Sonoderm - liệu pháp nâng cơ hiện đại bậc nhất châu Âu
Tất cả mọi thứ trong vũ trụ này đều chịu tác động của quy luật thời gian. Thế nhưng nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp, ngày nay đã xuất hiện rất nhiều phương pháp đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, giúp lưu giữ vẻ trẻ trung, làm chậm lại quá trình lão hóa, "hô biến" làn da căng bóng, mịn màng...

Trong thời gian gần đây, một công nghệ trẻ hóa da mới toanh hiện đại nhất châu Âu đã có mặt duy nhất tại Aqua Clinic và đang nhận được nhiều sự săn đón, ưu ái của những tín đồ làm đẹp. Đó chính là công nghệ máy Sonoderm với liệu trình Glamor V.

Sono 1

Sở hữu làn da trẻ trung, tươi tắn, hồng hào là mong muốn của nhiều chị em khi bước sang tuổi 30. Chính vì thế, hiện nay máy Sonoderm - liệu pháp nâng cơ hiện đại bậc nhất Châu Âu với liệu trình Glamor V độc quyền tại Aqua Clinic đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. 

Về phương thức hoạt động, Glamor V sử dụng phương pháp massage bằng sóng âm rung động đem lại hiệu quả tức thì sau 1 liệu trình duy nhất. Kĩ thuật này là sự dẫn truyền các chùm sóng siêu âm có tần số cao và năng lượng tập trung vi điểm vào sâu bên trong da với độ chính xác cao. Chùm tia hội tụ có tác động nhiệt, gây ra sự co rút các sợi collagen tức thì và tái sản xuất collagen trong những tháng tiếp theo.

Sono 2

Tại Aqua Clinic, liệu trình Glamor V mang lại những tác dụng vượt trội mà chưa công nghệ nào đáp ứng được như: xoá rãnh râu rồng, giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc, đàn hồi, trẻ trung nhờ khả năng tăng sinh collagen & elastin tại lớp SMAS. Bên cạnh đó còn đánh bay nọng mỡ cằm vì trong quá trình điều trị, kĩ thuật massage bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ phát tán năng lượng giúp săn gọn mô cơ, nâng cơ chảy xệ một cách nhẹ nhàng. Và cuối cùng, Glamor V được các chuyên gia khẳng định có tác dụng nhất định trong việc định hình đường nét khuôn mặt, giúp phái đẹp tìm lại đường nét gương mặt gọn gàng, trẻ trung, làn da căng mịn, săn chắc, khắc phục mặt mất cân đối do nhai lệch.

Sono 3

Chỉ sau 60 phút, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và bất ngờ khi làn da trở nên căng bóng, mịn màng, trẻ trung như trở về 10 năm thanh xuân. Aqua Clinic tự hào khi là địa điểm duy nhất tại Việt Nam sở hữu máy Sonoderm liệu trình Glamor V để mang lại tuổi thanh xuân cho hàng ngàn chị em phụ nữ,  giúp chị em tự tin, tỏa sáng và sống mãi tuổi xanh!

Sono 4

AQUA CLINIC
Hotline: 1900 6120
Địa chỉ: - Cơ sở 1: 67 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
             - Cơ sở 2: 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
Fanpage: http://www.facebook.com/Aqua.Clinic.Vietnam
https://erada.vn/vn/sonoderm-h5.html

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây