Bà bầu Giáng Hương tổ chức đêm nhạc thiện nguyện Hương Tình Yêu

Thứ ba - 15/09/2020 15:57
Vào tối thứ sáu 18/9/2020 tới đây, "Bà bầu" Giáng Hương sẽ tổ chức đêm nhạc thiện nguyện chủ đề "Hương Tình Yêu" nhân dịp sinh nhật của mình để gây quỹ cho mái ấm Bà Rá (Bình Phước).
Poster chương trình
Poster chương trình
Theo tâm sự của MC - ca sĩ Giáng Hương, sở dĩ chị tổ chức đêm nhạc này vì: "Đã hơn 30 năm nay Giáng Hương chưa từng tổ chức tiệc sinh nhật cho mình (ngoại trừ chỉ tổ chức một lần duy nhất vào năm 18 tuổi). Nên năm nay Giáng Hương muốn tổ chức sinh nhật của mình bằng một đêm nhạc thiện nguyện chủ đề “HƯƠNG TÌNH YÊU” để gây quỹ giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ tại Mái ấm Bà Rá (xã Phước Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước). Rất mong quý vị, các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè gần xa hãy cùng chung tay với Giáng Hương nhé".

Giang Huong 2020 1
MC - CS Giáng Hương 

"Bà bầu" Giáng Hương còn cho biết thêm: "Lẽ ra chương trình được tổ chức vào tháng trước vì sinh nhật của Giáng Hương là tháng 8 kìa, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bị tạm ngưng, đến nay đã được phép tổ chức lại, nên Giáng Hương rất mong mọi người cùng đến nghe nhạc thư giãn cuối tuần và chính sự hiện diện của quý vị là món quà sinh nhật quý giá nhất dành tặng cho Giáng Hương cũng như Mái ấm Bà Rá. Rất hân hạnh được đón tiếp!".

Giang Huong 2020

Tham gia trong đêm nhạc đầy ý nghĩa này là những ca sĩ, nhạc sĩ khách mời thân quen từng cộng tác với Giáng Hương trong nhiều chương trình do chị tổ chức như ca sĩ Long Nhật, Quách Tuấn Du, Lưu Ánh Loan, Khánh Bình, Khưu Huy Vũ, Yến Phương, Trịnh Kim Liên, Quang Thắng, Lan Vy, Đình Đình, Leo Minh Tuấn, Đại sứ Nhân ái Thái Nhã Vân, các nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Tâm Xí Muội, Sơn Boleo, MC Diễm Quỳnh - Sa Khang và đặc biệt là ca sĩ Vinh Tuấn - người hỗ trợ phòng trà Vinh Tuấn (196 Trần Văn Giàu, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) để tổ chức đêm nhạc đặc biệt này.

Dem nhac Huong tinh yeu

Được biết MC - CS Giáng Hương hiện là giám đốc Công ty Phương Nam chuyên tổ chức các Hội chợ - Triển lãm quy mô lớn tại các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền Trung như Bình Định, Phú Yên, Nha Trang, Bình Thuận... Các hội chợ thương mại do Công ty Phương Nam của chị tổ chức đều có những chương trình ca nhạc hoành tráng với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc và danh hài nổi tiếng.

Dem nhac Huong tinh yeu Vinh Tuan
"Bà bầu" Giáng Hương và ca sĩ Vinh Tuấn, chủ phòng trà Vinh Tuấn

Đặc biệt, sau mỗi sự kiện như thế, "bà bầu" Giáng Hương luôn có các hoạt động thiện nguyện giúp học sinh nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương mà chị tổ chức. Các nghệ sĩ tham gia những chương trình của Giáng Hương cũng thường xuyên hỗ trợ và chung tay với Giáng Hương để làm công tác thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa.

Dem nhac Huong tinh yeu Sk Vinh Tuan
Không gian phòng trà Vinh Tuấn

Năm nay do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng toàn cầu không chỉ riêng Việt Nam, cho nên các kế hoạch tổ chức hội chợ - triển lãm của Công ty Phương Nam cũng ảnh hưởng không nhỏ và tất cả đều phải gác lại. Và Đêm nhạc "Hương Tình Yêu" chính là sự kiện đầu tiên của "bà bầu" Giáng Hương trong năm 2020 này và chị muốn dành tất cả tình yêu thương cũng như toàn bộ doanh thu từ đêm nhạc này để giúp đỡ cho Mái ấm Bà Rá (Bình Phước), nơi
 đang nuôi dưỡng rất nhiều các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi....

Dem nhac Huong tinh yeu SK Vinh Tuan 1

Chương trình không bán vé, chỉ phụ thu 200.000 đồng/người (đã bao gồm nước uống).
Vì số ghế có hạn nên quý khách vui lòng liên hệ với BTC để đặt chỗ trước:
- Giáng Hương: 0919895007
Hồng Sơn: 0909940299
- Thái Nhã Vân: 0939400000
- Quang Thắng: 0916933311
- MC Diễm Quỳnh: 0908132634
- MC Sa Khang: 0937111134.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây