Á vương Hoàng Phi Kha quyết chiến với Ôn Bích Hằng trong trò chơi bịt mắt bắt cá

Chủ nhật - 06/10/2019 09:32
Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh hấp dẫn khán giả không chỉ bởi phong cách dẫn duyên dáng, mộc mạc của MC mà còn chính bởi những trò chơi giải trí mà chương trình đem lại. Mỗi một tuần, khán giả lại háo hức chờ đợi đón xem người chơi hôm nay là ai và thử thách Quyền Linh đưa ra là gì.
Ôn Bích Hằng thi đấu bịt mắt bắt cá cùng Á vương Hoàng Phi Kha
Ôn Bích Hằng thi đấu bịt mắt bắt cá cùng Á vương Hoàng Phi Kha
Trong thời buổi công nghệ, mọi người bị phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội, vào điện thoại thông minh và những ứng dụng đi kèm khiến cho sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình trở nên rời rạc, các em nhỏ không được chơi những trò chơi gắn liền với tuổi thơ mà thay vào đó là những game hấp dẫn trên màn hình điện thoại. Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh như một sự gợi ý cho tất cả các thành viên trong gia đình có thể dành thời gian cho nhau, chơi những trò chơi hấp dẫn, giúp các phụ huynh được trở lại thời thơ ấu và đồng thời giúp các em nhỏ biết được những trò chơi dân gian ý nghĩa.

Bat ca 1
Luôn có những khách mời thú vị là đặc trưng của chương trình

Trong số phát sóng tuần này vào lúc 10h45 chủ nhật trên kênh HTV7 là sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Ôn Bích Hằng và Hoàng Phi Kha với trò bịt mắt vớt cá. Nghe có vẻ dễ vì chiếc bình cá của chương trình khá nhỏ và cá trong bình khá nhiều tuy nhiên sự thật không hề dễ như hai vị khách mời suy nghĩ. 99 giây đã ít, vậy mà MC Quyền Linh còn “làm khó” người chơi khi bắt họ phải xoay tứ phía nhằm mục đích mất định hướng tới chiếc bình.

Bat ca 2
Và cả những trò chơi hồi hộp, hấp dẫn

Sau một hồi vất vả mò mẫm, Ôn Bích Hằng và Hoàng Phi Kha cũng tiến được đến chiếc bình. Nhưng không hiểu do “hợp gu’’ hay do trò chơi khiến 2 người nhớ về thời thơ ấu mà cả 2 đều mải nói chuyện “ngày xưa dưới quê” thay vì phải hoàn thành thử thách.

Bat ca
2 khách mời và đạo diễn chương trình Quyền Lộc 

Không biết sau 99 giây thì vị khách mời nào sẽ dành được chiến thắng và nhận về trọn bộ giải thưởng Amity – nước rửa thân thiện với môi trường. Hãy cùng đón xem Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh vào lúc 10h45 trên kênh HTV7 chủ nhật hàng tuần để cùng Quyền Linh gặp gỡ các vị khách mời và tham gia những trò chơi hấp dẫn.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây