Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh kêu gọi ủng hộ học sinh miền Trung sau lũ

Thứ năm - 29/10/2020 14:32
“Việc cấp bách sau lũ chính là hỗ trợ con em đồng bào miền Trung đến trường. Giúp các em sớm hoàn thành năm học nhiều biến động này theo kịp tiến độ của cả nước” – Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thị Oanh chia sẻ và kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ học sinh miền Trung sau lũ.
Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh và các thành viên doanh nghiệp của cô – Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh
Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh và các thành viên doanh nghiệp của cô – Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh
Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh

Có thể nói, năm 2020 là một năm có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng đến chất lượng đời sống, kinh tế và giáo dục.
Nếu như đầu năm cả nước phải tạm dừng việc cho học sinh tới trường bởi lo ngại dịch Covid 19 thì những ngày qua học sinh ở miền Trung cũng đành tạm gác lại sách vở vì mưa lũ.
Hướng về miền Trung thân yêu, lãnh đạo nhà nước, chính quyền địa phương và người dân toàn quốc đã chung tay ủng hộ, quyên góp của cải vật chất, tinh thần giúp người dân vượt qua khó khăn trong những ngày mưa bão.

Những hình ảnh xót xa của các trường học tại miền Trung

Song điều quan trọng hơn nữa chính là hỗ trợ người dân tái thiết lại cuộc sống sau lũ mà cấp bách nhất là khắc phục hậu quả, đưa con em người dân miền Trung quay trở lại trường học.
Chính vì suy nghĩ đó, á hoàng Thụy Oanh đã kêu gọi toàn thể thành viên trong doanh nghiệp của mình không nhận hoa, quà và các buổi tiệc tùng trong ngày 20/10, vận động mọi người quyên góp 1 ngày lương chi phí may đồng phục, toàn bộ chi phí liên hoan, hoa, quỹ của công ty để ủng hộ bà con miền Trung.
Hành động ý nghĩa này của á hoàng Thụy Oanh đã nhận được sự ủng hộ của tất cả nhân viên trong công ty cũng như các mạnh thường quân.


Hiện tại cô đã quyên góp được số tiền 30 triệu tiền mặt và tiếp tục kêu gọi ủng hộ. Toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để mua sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh.
Được biết, trong thời gian tới, á hoàng Thụy Oanh sẽ trực tiếp đến 2 ngôi trường ở Cẩm Xuyên Hà Tĩnh để trao tặng các phần quà, sách vở, đồ dùng cho các em.
Á hoàng Thụy Oanh đã khảo sát và ước tính thiệt hại của học sinh 2 ngôi trường này như sau:
Trường TH&THCS Phan Đình Giót, tại xã Cẩm Quan, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, có 1038 học sinh. Ước tính thiệt hại của học sinh toàn trường về SGK và dụng cụ, đồ dùng HS (9 khối lớp) là 50 triệu đồng.
Trưởng Tiểu học Cẩm Vịnh, tại xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, có 347 học sinh.
Ước tính thiệt hại sách vở đồ dùng học tập: 30 triệu đồng
Bằng tấm lòng yêu thương, tinh thần đùm bọc, đoàn kết và hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn, á hoàng Thụy Oanh hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, giúp các em học sinh sớm ổn định việc học tập.
Các mạnh thường quân ủng hộ vui lòng liên hệ:
1. Tiền mặt chuyển qua tài khoản
NGUYEN THUY OANH
Số tk: 102805888888
Ngân hàng VietinBank chi nhánh Phúc Yên – Vĩnh Phúc
2. Sách/vở/ bút/ … đồ dùng học tập
Quý vị mua và gửi về văn phòng công ty Ngọc Minh
Số 134 – Đường Hai Bà Trưng – Hùng Vương Phúc Yên Vĩnh Phúc.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây