Á hậu Dương Yến Phi làm vedette cho BST Áo dài Sen của NTK Nguyễn Tuấn

Thứ hai - 01/10/2018 18:15
Tối 30/9, Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 Dương Yến Phi được NTK Nguyễn Tuấn mời làm vedette cho BST Áo dài Sen trình diễn trong chương trình "Thế giới thời trang" tại NVH Thanh niên TP.HCM.
NTK NguyễnTuấn và Á hậu Dương Yến Phi
NTK NguyễnTuấn và Á hậu Dương Yến Phi
Đây là chương trình thời trang diễn ra định kỳ tại NVH Thanh niên do "ông bầu" Tạ Nguyên Phúc làm đạo diễn. Ngoài các người đẹp đến từ CLB Người mẫu NVHTN, chương trình còn thu hút nhiều Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi tham gia trình diễn với các BST thời trang mới nhất của các NTK nổi tiếng.

Sau khi đoạt giải Á hậu tại Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 tổ chức tại Thái Lan, Dương Yến Phi được nhiều người biết đến hơn và lần này cũng là một cái duyên khi cô được NTK Nguyễn Tuấn (Bến Tre) mời làm vedette cho BST Áo dài chủ đề Sen mở màn cho đêm diễn "Thế giới thời trang" tại NVH Thanh niên.
 
Yen Phi 7
 
BST Áo dài Sen đã tạo được ấn tượng với khán giả khi Hoa Sen được lấy làm cảm hứng cho các họa tiết trên các bộ áo dài nhiều màu sắc tươi tắn và trẻ trung, ẩn chứa trong đó quốc hồn quốc túy của loại quốc hoa gắn với quốc phục của dân tộc. Có lẽ vì thế nên BST này được chọn mở màn cho chương trình.

Sau đây là một số hình ảnh của Á hậu Dương Yến Phi và các người mẫu khác trình diễn BST Áo dài Sen của NTK Nguyễn Tuấn:

Yen Phi 6

Yen Phi 8

 
Yen Phi

Yen Phi 1

Yen Phi 2

Yen Phi 9

Yen Phi 10


Yen Phi 3

HỒNG SƠN

Photo: Trần Minh

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây