Về nước làm liveshow, ca sĩ Chung Tử Lưu quyên góp xây 3 cây cầu cho bà con vùng sâu vùng xa

Thứ năm - 20/07/2017 22:51
Trong thời gian về nước chuẩn bị cho Liveshow của mình với chủ đề "Đêm Sài Gòn tao ngộ", ca sĩ Chung Tử lưu tình cờ tái ngộ một người bạn trước đây làm tại Sân khấu 126 và anh đã tham gia với nhóm từ thiện của cô này kêu gọi bạn bè trong và ngoài nước cùng chung tay đóng góp xây cầu cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa.
Ca sĩ Chung Tử Lưu (thứ 2 từ trái sang) cùng các thân hữu trong khai khánh thành cây cầu Rạnh Bần 2 tại ấp An Hòa, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An
Ca sĩ Chung Tử Lưu (thứ 2 từ trái sang) cùng các thân hữu trong khai khánh thành cây cầu Rạnh Bần 2 tại ấp An Hòa, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An
Chưa đầy 1 tháng, 3 cây cầu đã được ca sĩ Chung Tử Lưu và bạn bè thân hữu quyên góp xong. Trong đó có 1 cây cầy đã được khánh thành vào giữa tháng 7 vừa rồi, đó là cầu Rạch Bần 2 tại ấp An Hòa, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.`


Ca sĩ Chung Tử Lưu được mời cắt băng khánh thành cầu Rạch Bần 2


Chủ tịch UBND xã Bình Hoà Bắc trao Thư cám ơn cho ca sĩ Chung Tử Lưu về những đóng góp cho bà con xã nhà




1 cây cầu khác tại Long An cũng được quyên góp xong ngay sau khi cầu Rạnh Bần 2 được khánh thành. Và vừa rồi 1 cây cầu nữa tại ấp An Thuận, xã Phú Trung, huyện Ba Tri, tình Bến Tre còn thiếu 43 triệu và ca sĩ Chung Tử Lưu đã kêu gọi bạn bè quyên góp đủ số tiền chỉ sau 1 ngày. Anh cho biết cả 2 cây cầu này sẽ xây dựng xong trong tháng 8 và tháng 9 anh về nước sẽ dự khánh thành 2 cây cầu này.

Ngoài ra trong các chuyến về khảo sát hay dự lễ khánh thành cầu, ca sĩ Chung Tử Lưu còn tham gia một số chương trình "Vòng tay nhân ái, Trái tim yêu thương" cùng với nhóm từ thiện Bình Hòa Nam - Bình Hòa Bắc (Long An) để tặng quà và tiền giúp bà con nghèo và trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn...








Trưởng Nhóm từ thiện Bình Hoà Bắc trao bảng Tri Ân cho ca sĩ Chung Tử Lưu


 
Nói về những việc làm ý nghĩa của mình, ca sĩ Chung Tử Lưu chia sẻ: "Anh chỉ là người góp lửa và kêu gọi bạn bè cùng nhóm cho ngọn lửa to hơn thôi - một chuyện rất bình thường trong hàng ngàn hàng vạn những việc làm từ thiện khác mà mọi người cũng đang làm - chỉ cố gắng giúp thực tế, không mông lung và mong đóng góp một phần nhỏ cho quê hương, cho bà con nghèo của mình".

Được biết liveshow sắp tới của ca sĩ Chung Tử Lưu với chủ đề "Đêm Sài Gòn tao ngộ" sẽ diễn ra vào tối 22/7, tại nhà hát The V Show của Trung tâm Vân Sơn tại Việt Nam (147 CMT8, Q.3, TP.HCM). Các khâu từ bán vé, Pr đã có êkip lo và vé của chương trình cũng đã bán gần hết nên anh càng yên tâm và thoải mái để đi làm từ thiện nơi này nơi kia.

 

Ca sĩ Chung Tử Lưu cho biết làm liveshow không phải để kinh doanh mà anh muốn đây là một cuộc tao ngộ của những người bạn nghệ sĩ với nhau trên cùng một sân khấu và cũng là cuộc tao ngộ của những bạn bè, thân hữu và khán giả gần xa, cả trong và ngoài nước.

Và khi chương trình càng đông vui, càng thành công thì anh lại có điều kiện tiếp tục đồng hành với các chương trình từ thiện sắp tới tại quê nhà. Đặc biệt, anh rất thích cùng bạn bè của mình được đóng góp hỗ trợ xây cầu cho bà con vùng sâu vùng xa, bởi đó không chỉ là những cây cầu làm phương tiện đi lại dễ dàng hơn cho bà con, mà đó còn là những cây cầu "nối nhịp bờ vui".

 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây