Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh "thưởng tết" cho Cát Phượng

Chủ nhật - 24/01/2016 14:45
Trương Thế Vinh, Chiến Thắng, Cát Phượng, Gia Bảo - bốn khách mời từng chiến thắng trước đây cùng tranh tài trong tập cuối Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 23-1 trên VTV3.
Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh "thưởng tết" cho Cát Phượng
Hoài Linh công bố Cát Phượng trở thành người chiến thắng trong tập cuối, nhận luôn hai cúp trong mùa thứ hai chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Trong tập cuối, các tình huống đưa ra trong mỗi căn phòng không đơn thuần chỉ là tiếng cười mà đều cài cắm những tình huống bi. Nếu xử lý tốt, các khách mời và trưởng phòng mang nhiều cảm xúc đến cho khán giả. Tuy nhiên, không phải hình huống nào khách mời cũng có thể xử lý thành công trọn vẹn.

 Tiểu phẩm của Cát Phượng và trưởng phòng Trấn Thành
 Tiểu phẩm của Cát Phượng và trưởng phòng Trấn Thành

Tiểu phẩm của Cát Phượng và trưởng phòng Trấn Thành diễn ra ngoài sân tại viện dưỡng lão. Cả hai hóa trang thành ông già bà già tuổi xế chiều, tám với nhau đủ thứ chuyện.

Lúc thì Trấn Thành tặng bánh kem sinh nhật cho Cát Phượng rồi khi cô điều dưỡng tới anh úp luôn cái bánh kem vào mặt Cát Phượng để xem cô xử lý thế nào, lúc thì bảo Cát Phượng hát, múa ba lê.... Tất cả tình huống đều được Cát Phượng thực hiện dễ dàng.

Đến cao trào, Cát Phượng được thông báo sẽ được con đón về nhà, đẩy câu chuyện lên một bước mới, từ hài sang bi... Tình huống này được giám khảo Hoài Linh khen:

"Trấn Thành lanh cái miệng, nhưng không qua cô này về diễn xuất đâu. Cát Phượng có xử lý tình huống khôn khéo và có tình người".

*Xem clip Cát Phượng "tài lanh" cùng Trấn Thành

Trương Thế Vinh (phải) trong tiểu phẩm của mình.
Trương Thế Vinh (phải) trong tiểu phẩm của mình.

Trương Thế Vinh là người diễn đầu tiên gặp trưởng phòng Tự Long. Tình huống diễn ra khi Thế Vinh đang học trên thành phố về quê để cha đưa tiền ăn học nhưng sau đó gặp cô người yêu tiểu thơ chảnh chọe.

Đến cảnh cả ba giáp mặt nhau- một bên là người cha nghèo khổ làm nghề kéo xe kiếm tiền nuôi con ăn học, một bên là cô người yêu có thân thế giàu có - Thế Vinh chọn cách nói ra sự thật: "Ai cũng có sai. Vấn đề là biết sửa sai".

Cách xử lý  của Thế Vinh được giám khảo Hoài Linh góp ý: "Những tình huống này trong cuộc sống hiện đại vẫn còn thấy.  Thế Vinh vẫn có chút đắn đo trong xử lý tình huống. Vinh hơi chú tâm đến cô gái. Nếu nhanh trí, em gọi cha để đẩy cao trào lên qua những câu hỏi tại sao cha lại như vậy, sao cha làm phu xe....".

Gia Bảo vào vai người con, xử lý nhiều tình huống với 'mẹ kế' Việt Hương 'khẩu phật tâm xà'.
Gia Bảo vào vai người con, xử lý nhiều tình huống với "mẹ kế" Việt Hương "khẩu phật tâm xà".

Ở căn phòng thứ hai, Gia Bảo vào vai người con, xử lý nhiều tình huống với "mẹ kế" Việt Hương "khẩu phật tâm xà". Có vẻ như Gia Bảo không đi theo đường dây sẵn có của câu chuyện mà lái tình huống theo cách của mình, nhưng cách xử lý không được "ngọt" lắm.

Đến phần cuối cùng, khi Việt Hương "gài" cảnh  bị con chồng làm trào máu họng, Gia Bảo "biến" câu chuyện đang diễn ra thành... một buổi tập kịch.

Tình huống này được Hoài Linh khen xử lý tốt nhưng khán giả cảm thấy chưa đã vì câu chuyện không được đẩy lên một cách trọn vẹn.

Khách mời Chiến Thắng trong căn phòng thứ ba thì không ít lần chảy mồ hôi hột với màn hát lô tô mà trưởng phòng Trường Giang thử thách.

Anh phải đau đầu xử lý tình huống khi cô ca sĩ vốn là bồ của ông bầu Chí Tài - người nâng đỡ Chiến Thắng trở thành ca sĩ nổi tiếng - đòi cùng anh ra đi, xây dựng cuộc sống mới...

Cuối cùng Chiến Thắng chọn cách bỏ hết tất cả... về quê trồng chuối để trả nợ.  Xử lý này của Chiến Thắng được Hoài Linh nhận xét là "làm cho mọi người hoang mang, khó hiểu chút xíu".

Khách mời Chiến Thắng diễn cùng Chí Tài, Trường Giang.
Khách mời Chiến Thắng diễn cùng Chí Tài, Trường Giang.

*Xem clip tiểu phẩm Hoài Linh diễn trong Ơn giời cậu đây rồi tập cuối

 
HOÀNG LÊ
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây