Nghi án Cherry Đào... les

Chủ nhật - 28/02/2016 10:30
Tối 28/2, tình cờ gặp nữ doanh nhân trẻ - hotgirl Cherry Đào tại Poc Poc Beer Garden khá nhộn nhịp trên đường Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Điều gây kinh ngạc cho người viết là cô tỏ ra rất tình tứ, thậm chí hôn môi với một girl xinh ngay trước mặt mọi người và không hề tỏ ra e ngại. Nghi án Cherry Đào "bị" les từ lâu nay càng có cơ sở và điều này có thể gây sốc cho khá nhiều người, nhất là các quý ông đang theo đuổi và tán tỉnh cô hotgirl này.
Cherry Đào hôn môi tình tứ với một gái xinh
Cherry Đào hôn môi tình tứ với một gái xinh
Trên cộng đồng mạng Cherry Đào được biết đến không chỉ là một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã thành công trên các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, từ mỹ phẩm, Spa cho đến thời trang... Hiện cô cũng là giám đốc của Công ty TNHH Cherry Đào do chính cô thành lập và điều hành. Năm vừa qua công ty của cô vinh dự được trao danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp và Thương hiệu tiêu biểu 2015. Riêng cá nnân cô cũng vượt qua những tiêu chí khắc khe để trở thành thành viên của Hội Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam.

Chính vì vừa trẻ đẹp, vừa thành công sớm trên thương trường nên Cherry Đào cũng khá nổi tiếng trong giới doanh nhân và các hình ảnh của cô xuất hiện khá nhiều trên báo chí và trên các trang mạng xã hội không khác một hotgirl thực thụ. Trên trang Facebook cá nhân, Cherry Đào luôn được rất đông người theo dõi và ngưỡng mộ. Nhiều người cũng tò mò muốn biết Cherry Đào có bạn trai hay đấng trung quân hay chưa vì chưa bao giờ thấy Cherry Đào khoe hình "nửa kia" của mình. Nhiều người cũng nghi ngờ cô bị... les nữa.

Với những hình ảnh tình tứ với bạn đồng giới hôm nay, chắc chắn sẽ gây sốc cho nhiều người. Những ai trước đây nghi Cherry Đào bị les sẽ có cơ sở để khẳng định điều đó, còn những người khác thì họ cho rằng chắc là bạn bè thân thiết gì đó thôi, hay đùa cho vui thôi chứ làm gì có.


Cherry Đào và cô gái kia có những cử chỉ thân mật, tình tứ bất chấp những người xung quanh








Người viết cũng có nhắn tin hỏi "Ai vậy Cherry Đào?" thì cũng được cô trả lời lấp lửng: "Bí mật". Thôi thì biết vậy, còn les hay không thì hồi sau sẽ rõ và cũng không dám bình luận gì thêm. Chỉ có điều nếu nghi án này là thật, thì không chỉ người viết mà nhiều quý ông cũng tiếc lắm đây. Hình như bây giờ trai đẹp đa số là... Gay, còn gái đẹp lại hay bị les thì phải. Ôi đúng là một nghịch lý và khó đoán trong xã hội hiện nay.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây